สอบถามเรื่อง Email บริษัท

สวัสดีครับ 
สอบถามครับเนื่องจากที่บริษัท ใช้ hosting ที่หนึ่งอยู่ครับ ไว้สำหรับ ฝาก website และEmail บริษัทครับ ปัญหาคือ
1. spam เข้าเยอะมาก ทุกวันนี้ผมต้องกรองspam ทุกวันครับ 
2. พนักงานส่งmail หาลูกค้า ผ่าน outlook ส่งผ่านปกติแต่ลูกค้าไม่ได้รับ ผมต้องแจ้งไปที่ hosting พนักงาน แจ้งว่า ip blacklist ต้องทำการเปลี่ยน ip และผมจะต้องแจ้งวันละ 4-5 รอบ ถึงจะได้รับ 
3. ผมเคยคุยกับเจ้าหน้าที่ hosting ผมถามว่าถ่ากรณี เปลี่ยน ip ไปแล้ว แล้วที่เคยส่งได้รับ จะได้รับไหม คำตอบคืออาจจะไม่ได้  
4. ทุกวันนี้ผมใช้ share host อยู่นะครับ 
5. มีที่ไหนแนะนำไหมครับ   ราคาพอไหวอะครับ 
6.หรือมีวิธีแก้ปัญหาไหมครับโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยน ip แบบนี้ครับ 
 เนื่องจาก เราไม่สามารถจะรู้ได้เลยว่าลูกค้าได้รับไหม  ลูกค้าก็จะบ่น บริษัทก็จะดูไม่ดี 
รบกวนพี่ๆๆๆด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่