สมัครแพคเกจดูบอลพรีเมียร์ลีกกับ Trueid ไม่ได้ สมัครไม่ได้จริงๆเจ้าค่ะ T T

เชื่อว่ามีหลายคนที่กำลังประสบปัญหาเดียวกันกับเรา แต่ไม่ได้รับคำแนะนำหรือวิธีการแก้ไขที่ถูกต้องจากทางแอดมินทรู เพื่อให้การซื้อ-ขายแพคเกจนั้นผ่านไปด้วยดีและสามารถดูพรีเมียร์ลีกได้ และเราใช้เบอร์อื่นที่ไม่ใช่ทรู (ปีที่แล้วสมัคร Bein สมัครได้ไม่มีปัญหา ถ้ามีปัญหา เขาก็ทำเรื่องคืนเงินให้ทันที)

ปัญหามีอยู่ 2 อย่างคือ สมัครได้แต่ดูบอลไม่ได้ กับสมัครไม่ได้ เราเป็นอย่างหลัง ซึ่งวันนี้เราจะมาเล่าให้ถึงถึงการบริหารของ true ที่พยามยามอย่างมากเหลือเกินที่จะแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า

เราลองสมัครรายเดือน 319 บาท รายละเอียดตามรูป จากนั้นกดชำระเงิน ซึ่งสมัครวันไหนบ้าง จำไม่ได้
เอาเป็นว่าสมัครมาเรื่อยๆละกันค่ะแต่สมัครไม่ได้ ฮ่าๆๆๆ

แล้วปรากฎข้อความตามรูป ครั้งที่เท่าไหร่จำไม่ได้ เพราะสมัครตอนไหนก็เป็นเหมือนเดิม
จากนั้น Inbox หาแอดมินในเพจ True id หรือแม้แต่ในพันทิปเอง เขาก็จะตอบคุณกลับมาว่า

สวัสดีครับ คุณ LadyChelsea 
ผมต้องขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ สำหรับภาพหน้าจอที่แสดงข้อความว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ เนื่องจากสถานะการเช่าไม่สมบูรณ์ กรุณาลองใหม่อีกครั้ง" เนื่องจากไม่ได้มีการกรอกรหัส OTP ในขั้นตอนการทำรายการสั่งซื้อภายใน 15 นาที ครับ จึงทำให้ขึ้นข้อความดังกล่าว รบกวนท่านสมาชิกทำรายการสั่งซื้อใหม่อีกครั้งนะครับ

เราตอบกลับไปว่า "ให้กรอก OTP ตรงไหนคะ ในเมื่อมันไม่มีช่องให้กรอกค่ะ"

ทรูสวัสดีครับ คุณ LadyChelsea ^^
มีการหักเงินจากบัตรแล้วหรือยังครับผม
ผมรบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้
True ID :
หมายเลขบัตรประชาชน :
iOS Versions ( iOS / Android) : 
TrueID App. Version :
หลักฐานการชำระเงิน :
รุ่นมือถือที่ลูกค้าใช้งาน : 
ชื่อ/นามสกุล : 
วัน /เวลา ที่พบปัญหา :
เลข 4 ตัวทายหลังบัตรเครดิต + ธนาคาร :

**ถึงตรงนี้ ใครที่มีปัญหา ต้องเตรียมข้อมูลให้ครบนะคะ คุณจะโดนถามแน่นอนค่ะ**

คำตอบจากเราคือ "ไม่มีหลักฐานการชำระเงินเพราะโอนเงินไม่ได้" 

เขาจะถามกลับมาเยอะมาก เหมือนปัญหามันอยู่ที่เรา ไม่ใช่ระบบของเขา และเขาจะถามข้อมูลทุกคน ให้คนที่มีปัญหา inbox ไปแจ้งเขา แล้วเขาจะช่วยแก้ปัญหาให้ แต่ไม่เคยอัพเดตปัญหา หรือวิธีแก้ไขผ่านหน้าเพจ Trueid เอง แอดมินมีแค่ไปไล่บอกให้คนที่มาร้องเรียนปัญหาให้แจ้งปัญหาทาง Inbox แจ้งไปเถอะค่ะ แอดมินเขาไม่อ่านปัญหาคุณหรอก ต่อให้เขาอ่าน เขาก็จะวกกลับมาที่คำพูดเดิม

"ผมแนะนำให้ดำเนินการซื้อ Package อีกครั้งครับ เนื่องจากตรวจสอบ TrueID ยังไม่พบ Package ครับ" --> และเมื่อคุณทำตามที่เขาแจ้งคือสมัครสมาชิกใหม่อีกครั้ง คุณก็เจอปัญหาแบบเดิมๆ ส่งรูปให้ทางแอดมินดู แล้วเขาก็จะตอบกับมาว่า..

"ผมขอตรวจสอบสักครู่นะครับ"
"ผมขอแนะนำวิธีการสมัครแพคเกจผ่านที่แอพพลิเคชั่นทรูไอดี ได้ตามขั้นตอนลิงค์นี้นะครับ  http://sport.trueid.net/detail/107248"

"จะสมัครผ่านเวปหรือแอพอะไรก็สมัครไม่ได้ทั้งนั้นค่ะ"  เราตอบกลับไป

"ผมขอตรวจสอบสักครู่นะครับ"
"ผมยินดีส่งประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้นะครับ โดยรบกวนขอทราบ หมายเลขบัตรประชาชน :
พร้อม True id ที่ใช้งาน เป็น 080-xxxxxxx หรือ xxxxxx@hotmail.com  ครับ" -->เราก็แจ้งเขาไป

"ขอบพระคุณครับ ผมได้ประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมแล้วครับ หากมีความคืบหน้าจะรีบเเจ้งผลกลับให้คุณสมาชิกทราบโดยเร็วนะครับ"

"แจ้งความคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ขอข้อมูลเพิ่มเติม ไม่ทราบว่าทำการตัดชำระผ่านบัตรสำเร็จหรือไม่ หากตัดผ่านสำเร็จรบกวนขอหลักฐานการชำระเพื่อส่งตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยครับ" --> แล้วก็วกมาเรื่องเดิมคือ กลับมาถามว่าชำระผ่านบัตรสำเร็จหรือไม่ หากสำเร็จรบกวนของหลักฐาน ซึ่งเราบอกเขาไปหลายรอบมากว่าสมัครไม่ได้ แล้วมันจะตัดเงินได้อย่างไร คุยถึงตอนนี้เราเริ่มท้อละ ในมือคือเสิร์จกูเกิ้ลหาเวปเถื่อนละ โลกบังคับให้ฉันต้องเป็นคนร้ายสินะ!! ฮึ่ม!!

"กรณีที่ชำระไม่ผ่านแนะนำให้ทำรายการใหม่นะครับ"  ---> ตอนนี้เริ่มจะโกรธแบบจริงจังละ

"ชำระไม่ผ่านค่ะ และทำรายการใหม่ไม่ได้เหมือนเดิม ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ลูกค้า แต่อยู่ที่ระบบและเวปของ trueid เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอการซื้อขายที่จ่ายเงินยากและไม่เคยสำเร็จเลยสักครั้ง ปัญหาอยู่ตรงไหน แอดมินตอบได้มั้ยคะ ถ้าระบบมันดีและใช้งานได้จริง ทำไมต้องถามข้อมูลเยอะแยะเพื่อตรวจสอบคะ กรณีเคสแบบของเรา ที่ไม่ใช่ลูกค้าทรู เคยแก้ปัญหาจนเขาสามารถซื้อแพคเกจได้มั้ยคะ"

"ผมได้รับข้อความของท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมจะตรวจสอบรายละเอียดและแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านอีกครั้งนะครับ"
"เนื่องจากทางเราจะต้องส่งประสานงานตรวจสอบนะครับ จึงต้องสอบถามข้อมูลเพื่อความถูกต้องครับผม อย่างไรแล้วผมรับเรื่องประสานงานส่งตรวจสอบให้อีกครั้งนะครับ หากทราบผลจะแจ้งให้รับทราบทันทีครับ"
"สำหรับการทำรายการซื้อ package แล้วขึ้น ERROR ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เนื่องจากลูกค้าไม่กรอก OTP ภายใน 15 นาทีจึงทำให้ขึ้นการทำรายการดังกล่าวครับ"
"อย่างไรแนะนำให้ทดสอบทำรายการใหม่อีกครั้งนะครับ"

จากนั้นเราก็บอกให้ทางแอดมินลองสมัครแพคเกจเองเผื่อจะได้เจอชะตากรรมเดียวกัน  
นั่นแหละค่ะ การแก้ปัญหามีกระทั้งให้เปิด-ปิดโหมดเครื่องบินเพื่อ reset สัญญาณ ซึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ละ คุยกันมาตั้งแต่แต่วันที่ 10 สิงหาคม 2562 จบการสนทนา 25 สิงหาคม 2562 เมื่อต่างฝ่ายต่างไม่เข้าใจกัน พยายามปรับเท่าไหร่ก็ยังไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไร เราว่าเราขอเป็นฝ่ายถอยออกมาดีกว่านะคะ ให้เขาได้ไปแก้ปัญหาให้ลูกค้าท่านอื่นดีกว่าเน้อะ 

ปล.1 มีคนยุยงให้เรามา(พลีชีพ)ตั้งกระทู้บอกเล่าปัญหาที่เราเจอในพันทิปจำนวน 1 คนถ้วน (เพื่อช่วยเหลือ ให้กำลังใจกับบุคคลอื่นที่กำลังประสบปัญหาเดียวกันกับเรา) และเราอยากบอก คุณ Vasin ว่า เรามา(พลีชีพ)ตั้งกระทู้แล้วนะคะ และเราไม่ได้มีเจตนาจะว่าร้ายใคร แค่ตอนนี้เรารู้สึกท้อใจและสงสารตัวเองมากกว่า คุยอะไรกันตั้ง 10 กว่าวันแต่ชีวิตไม่ได้ดีขึ้นและไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าปัญหาอยู่ตรงไหทำไมถึงสมัครไม่ได้ เฮ้อ...

ปล.2 ต้องขออภัยอภัยหาก tag ผิดนะคะ เพราะเราไม่ถนัดตั้งกระทู้ ถนัดแต่เข้ามาอ่านค่ะ ฮี่ๆ ^^

ปล.3 คุณ intelligence ถ้าเห็นกระทู้นี้แล้ว ไม่ต้องมาง้อเรานะคะ เราไม่ใจอ่อนกลับไปสมัครอีกแล้ว เราไม่อยากคุยกับคุณแบบวกไปวนมาอีกครึ่งเดือนนะคะ ขอบคุณสำหรับการตอบคำถามที่สุภาพเป็นอย่างดีตลอด 15 วันที่ผ่านมาค่ะ #ไหว้ย่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่