เริ่มต้นที่ระบบใหม่ทำให้ต้องอัพเดทแอพใหม่ค่ะ
เราเปิดแอพให้พนักงานเติมเงิน และซื้อของด้วย
สรุปยอดเงินเดิม วันที่ 21 ส.ค. 623 บาท วันที่ 22 ส.ค. เติมเงิน 2000 ใช้ 1335 เหลือ 665 ซึ่งมันควรจะไปทบกับบัตรที่ลงไว้ในแอพ เป็น 1288บาท แต่ไม่มี
ประวัติการใช้ในแอพก็มีถึงแค่วันที่ 21
โทรไป customer service เช็คให้แล้วบอกว่าการใช้วันที่ 22 ไปอยู่ในบัตรเก่าที่ลบไปแล้ว ในเดือน Jun 2019
(ซึ่งบัตรเก่าเราเคยมีแต่ลบไปนานมากแล้ว ไม่ใช่เพิ่งลบตอน มิ.ย. แน่ๆ)
และบอกประมาณว่า ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรเก่าที่ลบไปเมื่อ Jun 2019 จึงมีสถานะเป็นบัตรที่ไม่ได้ลงทะเบียน ไม่สามารถสะสมสิทธิประโยชน์ได้ค่ะ
เท่ากับเงิน 665 และ star ที่ควรได้ หายไปเฉยๆ
งงตรงที่ ข้อมูลบัตรเก่าโผล่มาได้ไง ทั้งๆที่ลบไปแล้ว และแอพก่อนอัพเดทก็ใช้บัตรเดียวมาตลอด
ถามต่อก็เงียบ โทรก็สายไม่ว่างตลอด
ใครมีประสบการณ์ทำนองนี้ทำยังไงคะ อยากได้เงิน 665 บาทคืนค่ะ
มีช่องทางติดต่ออื่นนอกจาก โทรศัพท์ inbox email ไหม เพราะดูไม่มีประโยชน์ ไม่ใส่ใจจะช่วยเลย
รูปประกอบค่ะ
ขอบคุณทุกความเห็นนะคะ
เงินในสตาร์บัคส์การ์ด(แอพ)หาย ทำยังไง
เราเปิดแอพให้พนักงานเติมเงิน และซื้อของด้วย
สรุปยอดเงินเดิม วันที่ 21 ส.ค. 623 บาท วันที่ 22 ส.ค. เติมเงิน 2000 ใช้ 1335 เหลือ 665 ซึ่งมันควรจะไปทบกับบัตรที่ลงไว้ในแอพ เป็น 1288บาท แต่ไม่มี
ประวัติการใช้ในแอพก็มีถึงแค่วันที่ 21
โทรไป customer service เช็คให้แล้วบอกว่าการใช้วันที่ 22 ไปอยู่ในบัตรเก่าที่ลบไปแล้ว ในเดือน Jun 2019
(ซึ่งบัตรเก่าเราเคยมีแต่ลบไปนานมากแล้ว ไม่ใช่เพิ่งลบตอน มิ.ย. แน่ๆ)
และบอกประมาณว่า ลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรเก่าที่ลบไปเมื่อ Jun 2019 จึงมีสถานะเป็นบัตรที่ไม่ได้ลงทะเบียน ไม่สามารถสะสมสิทธิประโยชน์ได้ค่ะ
เท่ากับเงิน 665 และ star ที่ควรได้ หายไปเฉยๆ
งงตรงที่ ข้อมูลบัตรเก่าโผล่มาได้ไง ทั้งๆที่ลบไปแล้ว และแอพก่อนอัพเดทก็ใช้บัตรเดียวมาตลอด
ถามต่อก็เงียบ โทรก็สายไม่ว่างตลอด
ใครมีประสบการณ์ทำนองนี้ทำยังไงคะ อยากได้เงิน 665 บาทคืนค่ะ
มีช่องทางติดต่ออื่นนอกจาก โทรศัพท์ inbox email ไหม เพราะดูไม่มีประโยชน์ ไม่ใส่ใจจะช่วยเลย
รูปประกอบค่ะ
ขอบคุณทุกความเห็นนะคะ