Shopee ระงับบัญชีโดยอ้างเหตุผลมั่ว

ผมเป็นผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น shopee ซึ่งที่บ้านมีสมาชิก5คน แต่ละคนก็มีบัญชีของตัวเอง 1บัญชีต่อมือถือ1เครื่อง แต่ในวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา มีการใช้โค๊ดส่วนลดพร้อมกันทั้ง 5 เครื่อง จนทำให้บัญชีผู้ใช้งานถูกระงับทั้งหมดแต่ก็ได้ส่งเอกสารยืนยันตัวตนทุกคนไปพร้อมกันในวันที่เกิดเหตุ ต่อมาในวันที่21 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่พิจารณาปลดล็อคบัญชีให้ 4 คน แต่สำหรับผมจนวันนี้ 24 สิงหาคม 2562 ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆทั้งสิ้นจากทาง shopee  ทั้งโทร ทั้งแชท ทั้งส่งอีเมลล์ไป ก็ได้แต่คำตอบเดิมๆแบบหุ่นยนต์เอไอว่า อยู่ระหว่างประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเร่งดำเนินการให้ เป็นแบบนี้ทุกรอบ ซึ่งในบัญชีมีเงินจากการขายสินค้าอยู่จำนวนหนึ่งซึ่งก็ถอนออกมาไม่ได้ ผมได้ไปร้องทุกข์กับทางสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ)ไว้แล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากทาง สคบ เมื่อไหร่ ซึ่งข้อหาที่ผมโดนระงับบัญชีคือมีบัญชีผู้ใช้หลายบัญชี ซึ่งไม่เป็นความจริง จึงอยากสอบถามครับว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ แล้วผลสุดท้ายจะได้เงินคืนมั๊ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่