เนืองจากเราจองตั๋วเพื่อไปดูเรื่อง Ready or not รอบ 21:30 วันที่ 22 สิงหา โดยตั้งใจว่าจองแล้วจะเดินทางไปดูเลยในเวลากระชั้นชิด เลือกโรงเป็นสาขารัชโยธิน ตรวจสอบรายละเอียดอย่างดีทุกอย่างก่อนจอง แต่เมื่อได้รับตั๋วทางอีเมลกลับเป็นของโรงที่ควอเทียร์ เราโทรไปถามทาง Callcenter ทันที แต่พนักงานปัดความรับผิดชอบไม่ช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้นบอกว่าไม่มีนโยบายคืนเงิน ทั้งๆที่เป็นความผิดของทางแอพ แอพมีอาการค้างและโหลดข้อมูลช้าในระหว่างดำเนินการจอง แต่มั่นใจก่อนกดจ่ายเงินว่าข้อมูลโชว์เป็นเมเจอร์รัชโยธินแน่นอน สรุปทางคอลเซนเตอร์ช่วยอะไรไม่ได้พนักงานพูดจามึนๆ พูดได้แต่คำเดียวคือไม่มีนโยบายๆ แถมพอว่างโทรอีกรอบไม่รับเลย ทั้งๆที่รอบแรกรับไวมาก สรุปต้องซื้อตั๋วใหม่ที่หน้าโรงรัชโยธิน เสียเงินฟรีๆเพราะตัวแอพ User Error เอง เหตุการ์ณแบบนี้สามารถร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้างคะ
แอพพลิเคชั่น Major ออกตั๋วมาไม่ตรงกับสาขาที่เลือกไว้ ทางคอลเซนเตอร์ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิน