เนื่องจากเคยสมัครสมาชิกในแอพพลิเคชั่นเซเว่น หลังจากนั้นก็มีการสะสมแสตมป์ผ่าน All Member แต่ก็เข้าระบบไม่ได้ Application ขึ้นว่า พบข้อมูลของเราแต่ว่าเรากรอกข้อมูลไม่เหมือนกับครั้งแรกซึ่งครั้งแรกที่กรอกข้อมูลก็เป็นบัตรประชาชนใบนี้ของเราและก็เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดียวกันนี้
ปล.ผมเป็นคนหูหนวก ไม่สามารถคุยโทรศัพท์กับ Call Center ได้,ผมให้แม่ลองคุยให้ก็บอกแค่ว่าจะโทรกลับก็ไม่โทรมา, ตต.เจ้าหน้าที่ผ่านไลน์, fanpage และส่งอีเมลไปแล้วแต่ไม่เป็นผล
บัตร All member มีปัญหาไม่สามารถเข้าใช้งาน ในแอปเซเว่นได้
ปล.ผมเป็นคนหูหนวก ไม่สามารถคุยโทรศัพท์กับ Call Center ได้,ผมให้แม่ลองคุยให้ก็บอกแค่ว่าจะโทรกลับก็ไม่โทรมา, ตต.เจ้าหน้าที่ผ่านไลน์, fanpage และส่งอีเมลไปแล้วแต่ไม่เป็นผล