บัตร All member มีปัญหาไม่สามารถเข้าใช้งาน ในแอปเซเว่นได้

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเคยสมัครสมาชิกในแอพพลิเคชั่นเซเว่น หลังจากนั้นก็มีการสะสมแสตมป์ผ่าน All Member แต่ก็เข้าระบบไม่ได้ Application ขึ้นว่า พบข้อมูลของเราแต่ว่าเรากรอกข้อมูลไม่เหมือนกับครั้งแรกซึ่งครั้งแรกที่กรอกข้อมูลก็เป็นบัตรประชาชนใบนี้ของเราและก็เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดียวกันนี้

ปล.ผมเป็นคนหูหนวก ไม่สามารถคุยโทรศัพท์กับ Call Center ได้,ผมให้แม่ลองคุยให้ก็บอกแค่ว่าจะโทรกลับก็ไม่โทรมา​,​ ตต.เจ้าหน้าที่ผ่านไลน์​, fanpage  และส่งอีเมลไปแล้วแต่ไม่เป็นผล
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่