ไปสัมพาดงานที่ธนาคารสีเหลืองมา

กระทู้สนทนา
วันก่อนเราไปสัมพาดงานตำแหน่ง contact​ center​ officerเป็นเกี่ยวกับศูนย์ดิจิตอลรับเรื่องประสานตรวจสอบข้อมูลที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาผ่านช่องทางต่างๆของธนาคารเช่น​ แชท​ อีเมล์​ เฟสบุ๊ค

เรื่องมีอยู่ว่า​ รายละเอียดที่แจ้งในเว็บรับสมัครงานระบุไม่ชัดเจน​ พอเราไปสัมพาดรู้สึกfailมาก
ในรายละเอียดบอกแค่ว่ายินดีรับนักศึกษาจบใหม่และหากมีประสบการณ์ด้านcall​ centerมาก่อน1ปีขึ้นไปจะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ​ เราเลยลองไปสมัครดูเพราะมีประสบการณ์สายคอลมาก็5ปีกว่าๆ
พอเขาสัมพาด(เขาคงไม่อยากรับเราทำงาน)​บอกว่าน้องไม่มีประสบการณ์สายธนาคารมาก่อนเลยพี่อยากได้คนที่มีประสบการคอลธนาคารโดยตรงอย่างน้อย3ปีและอยากได้คนที่เก่งภาษาengด้วยมีToeicด้วยยิ่งดี(คือเราไม่เก่งภาษาด้วย)​

เราถามเขากลับไปว่า.. อืมพี่น่าจะแจ้งรสยละเอียดในการเปิดรับสมัครงานให้ละเอียดกว่านี้นะคะหนูและพี่จะได้ไม่เสียเวลากันทั้ง2ฝ่ายและก่อนมาสัมพาดเราโทรคุยสอบถามแล้วและส่งresumeให้ดูแล้วก่อนมาสัมพาด​ พี่ก็โทรนัดเวลาหนูมา  เลยดีใจที่ได้รับให้มาสัมพาดงาน.. บอกตรงๆว่ารู้สึกไม่โอเค​ (ที่จริงเขาว่าเยอะกว่านี้คะ)​ แค่อยากมาเล่าประสบการณ์ของวันที่ทำให้รู้สึกแย่​ เพราะที่จริงเราคิดว่าเราเป็นคนที่โอเคกับงานเรียนรู้งานเร็วเข้าใจง่ายความจำดี​ แต่โดนตัดโอกาสแบบนี้.. ก็สู้ต่อไป


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่