สอบถามการล็อกอิน-ล็อกเอาท์ ไวไฟTrue สาธารณะที่ถูกต้องครับ (ปิดไวไฟแล้วก็ยังดูดเงินผมจนหมด เติมเงินอีกก็ดูดอีก 1 บาท)

กระทู้คำถาม
ผมไปใช้ไวไฟทรูในที่สาธารณะ (โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง) เลือกแบบใช้ไวไฟฟรี ทราบเงื่อนไขว่าถ้าเกินก็จะคิดอัตราตามแพ็คเก็ต ซึ่งผมไม่มีแพ็คเก็ตไวไฟ  เมื่อผมใช้ประมาณ 30 นาทีก็จะหยุดใช้ แต่มันไม่มีหน้าให้เราล็อกเอาท์ ก็เสริชดูกูเกิ้ล บอกวิธีปิดไวไฟทรู คือ "ปิดไวไฟ"  ผมก็ปิดไวไฟ จากนั้นก็เช็คยอดเงินคงเหลือ จากเดมมี 45 บาท ก็ลดลงเรื่อยๆ จนหมดเกลี้ยง 0 บาท  ผมก็เติมเงินอีก 10 บาท กะว่าถ้าเสียหมดก็แค่ 10 บาท ปรากฏว่าเสียไปอีก 1 บาท ตกลงการใช้ไวไฟทรูครั้งนี้

1. เค้าคิดบริการอย่างไร  ปิดไวไฟแล้วก็ยังเสียค่าบริการอีก แสดงว่าผมไม่ได้ล็อคเอาท์ที่ถูกต้อง
2. วิธีล็อกอิน และ "ล็อคเอาท์" ที่ถูกต้องต้องทำอย่างไร เพื่อหยุดการคิดค่าบริการ
3. ผมเติม 10 บาท เสียไป 1 บาท เหลือ 9 บาท ผมก็โทรเข้า 1412 เพื่อถาม Call Center ไม่มีคนรับสาย ก็โทรอีก 1 ครั้ง ปรากฏว่า ยอกเงินเหลือ 3 บาท  แสดงว่ามีการคิดค่าบริการติดต่อ Call Center ใช่ไหมครับ

หมายเหจุ ปัจจุบัน ยอดเงินไม่ลดแล้ว แต่สงสัยที่เล่นไป 30 นาที หมดเงินไป 45 + 1 บาท ทั้งๆที่เลือกแบบไวไฟฟรี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่