เราเดินทางจากปัตตานี มาที่ เซนทัลหาดใหญ่ เพื่อทำการย้ายค่ายจาก my cat มาเป็นค่ายสีแดงๆ (ด้วยเหตุผลเพราะmy cat ปรับราคาโปรฯใหม่)
จากการใช้บริการ ส่วนตัว ย้ำนะว่าส่วนตัว บอกตรงๆเลยว่า ไม่ประทับใจในการให้บริการของพนักงานค่ายใหม่ตั้งแต่แรกพบเลย..
ประเด็นคือ
1.พนักงานค่ายใหม่ให้เราไปที่ค่ายเดิมเพื่อทำเรื่องขอย้ายค่าย แต่พอไปถึงค่ายเดิมพนักงานบอกไม่ต่องทำเรื่อง ให้ไปย้ายได้ที่ศูนย์ที่เราต้องการย้ายค่ายได้เลย โดยนำรหัสย้ายค่าย(ที่เรากดไว้ตั้งแต่ที่บ้าน) ไปให้พนักงานที่ศูนย์ใหม่ได้เลย(ศูนย์สีแดงๆอยู่ที่เซนทัลหาดใหญ่ ห่างจากศูนย์my cat ประมาณ4กิโลเมตรก็ต้องนั่งวินไป)
2.พอกลับมาที่ศูนย์สีแดงๆ พนักงานก็ยังยืนยันว่าต้องไปทำเรื่องที่ค่ายเดิม เราก็แจ้งว่าพนักงานค่ายเดิมขี้แจงแล้วว่าย้ายได้โดยไม่ต้องมาทำเรื่องที่ศูนย์ค่ายเดิม ก็เลยเอารหัสย้ายค่ายให้พนักงานค่ายใหม่ดู(กดไว้ตั่งแต่ที่บ้านแล้ว) ให้พนักงานที่อยู่เคาร์เตอร์ พนักงานบอกย้ายได้ แต่...ก็คะยั้นคะยอให้เราใช้อีกโปรฯ ซึ่งเป็นโปรฯที่เราไม่ต้องการ
3.โบชัวโปรฯ แสดงให้ลูกค้ามีไม่เพียงพอ ซึ่งตอนเลือกโปรฯ เราก็ได้กดภาพในมือถือเราให้พนักงานดู (ไม่ทราบว่ามีโบชัวอยู่ แล้วไม่แจก หรือไม่)
ปล.ทีแรกว่าจะคอมเพรนแล้ว แต่คิดไปคิดมาไม่อยากให้เป็นปัญหา ทั้งนี้กระผมไม่มีเจตนาที่จะให้ร้ายในการบริการ หรืออื่นๆ ของค่ายสีแดงๆ แต่อย่างใด 19/08/2562
ไม่ประทับใจ ในการบริการของค่าย สีแดงๆ ตั้งแต่แรกพบเลย ...
จากการใช้บริการ ส่วนตัว ย้ำนะว่าส่วนตัว บอกตรงๆเลยว่า ไม่ประทับใจในการให้บริการของพนักงานค่ายใหม่ตั้งแต่แรกพบเลย..
ประเด็นคือ
1.พนักงานค่ายใหม่ให้เราไปที่ค่ายเดิมเพื่อทำเรื่องขอย้ายค่าย แต่พอไปถึงค่ายเดิมพนักงานบอกไม่ต่องทำเรื่อง ให้ไปย้ายได้ที่ศูนย์ที่เราต้องการย้ายค่ายได้เลย โดยนำรหัสย้ายค่าย(ที่เรากดไว้ตั้งแต่ที่บ้าน) ไปให้พนักงานที่ศูนย์ใหม่ได้เลย(ศูนย์สีแดงๆอยู่ที่เซนทัลหาดใหญ่ ห่างจากศูนย์my cat ประมาณ4กิโลเมตรก็ต้องนั่งวินไป)
2.พอกลับมาที่ศูนย์สีแดงๆ พนักงานก็ยังยืนยันว่าต้องไปทำเรื่องที่ค่ายเดิม เราก็แจ้งว่าพนักงานค่ายเดิมขี้แจงแล้วว่าย้ายได้โดยไม่ต้องมาทำเรื่องที่ศูนย์ค่ายเดิม ก็เลยเอารหัสย้ายค่ายให้พนักงานค่ายใหม่ดู(กดไว้ตั่งแต่ที่บ้านแล้ว) ให้พนักงานที่อยู่เคาร์เตอร์ พนักงานบอกย้ายได้ แต่...ก็คะยั้นคะยอให้เราใช้อีกโปรฯ ซึ่งเป็นโปรฯที่เราไม่ต้องการ
3.โบชัวโปรฯ แสดงให้ลูกค้ามีไม่เพียงพอ ซึ่งตอนเลือกโปรฯ เราก็ได้กดภาพในมือถือเราให้พนักงานดู (ไม่ทราบว่ามีโบชัวอยู่ แล้วไม่แจก หรือไม่)
ปล.ทีแรกว่าจะคอมเพรนแล้ว แต่คิดไปคิดมาไม่อยากให้เป็นปัญหา ทั้งนี้กระผมไม่มีเจตนาที่จะให้ร้ายในการบริการ หรืออื่นๆ ของค่ายสีแดงๆ แต่อย่างใด 19/08/2562