Mybycat

เมื่อวันอาทิตย์ ได้ทำเรื่องย้ายค่ายมา My By Cat วันนี้ใช้ได้แล้ว แต่ พนง.ที่ศูนย์ฯ ยังไม่ได้ดำเนินการบันทึกข้อมูลลงในระบบให้
เนื่องจากเมื่อได้ติดต่อไปยัง CC เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า ยังไม่มีข้อมูลของลูกค้า คืออะไร??? พนง.ศูนย์ฯ ทำงานแบบนี้เหรอ ไม่ประทับใจ
แบบนี้ขอย้ายออกดีกว่า ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3568281
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เบื้องต้นทางแอดมินขอแนะนำหากลูกค้าสงสัยข้อมูลต่าง ๆ
ลูกค้าสามารถติดต่อ my Call Center : 02-401-2222 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบให้ค่ะ
ใช้เบอร์ my โทรเข้า Call Center ไม่เสียค่าบริการนะคะ^^
**เนื่องจากทาง admin ไม่สามารถเข้าดูข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าได้ ต้องขออภัยด้วยค่ะ**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่