แก้ไขได้ไหม : รู้สึกผิดที่ให้คะแนน Rating คนขับ(คนส่งอาหาร) น้อยมากเพราะเข้าใจผิดว่าเป็นช่องให้ร้าน

พึ่งใช้บริการ Grab food ผ่านแอพลิเคชั่น  ยังไม่ชำนาญในการใช้แอพพลิเคชั่น  หลังงจากสั่งของเสร็จ ไปรับของเสร็จแล้ว  ผมก็ปิดแอพไป  พอกินเสร็จก็มาเปิดแอพใหม่ว่าจะให้คะแนนคนส่งและร้านค้า  ผมก็เลยเข้าไปที่ Activity > Order แล้วเลือกเมนูอาหารที่เราพึ่งสั่งไปล่าสุด   จากนั้นก็เข้าไปดู  มันเห็นช่อง .ใส่ Rate แค่ อันเดียว  คิดในใจว่า น่าจะเป็นของร้านค้าแหละ  แบบภาพรวม  แล้วให้คะแนน Rating ไป  2 ดาว    แต่หลังจากนั้นพึ่งทราบข้อมูลเพิ่มว่า Rate นั้นคือ ของคนส่งไม่ใช่ร้านเนื่องจากใน inbox ของแอพจะเด้งให้ใส่ Rate ร้าน  อ้าว..........นี่เราให้ Rate ผิดคนหรือนี่  รู้สึกผิดมาก  เข้าไปดูอีกรอบว่าจะแก้ไขทำไม่ได้แล้ว  รู้สึกผิดมาก  

แล้วนี่ก็ได้ข้อมูลจาก CC ของ Grab แล้วเช่นกันว่าแก้ Rate ไม่ได้แล้ว  รู้สึกเสียใจกับความผิดพลาดนี้  อยากให้คนขับ 5ดาว เต็มครับ  เพราะช่วงเวลาที่มาส่งฝนก็กำลังตกด้วยครับ  บริการดีเยี่ยมไม่บกพร่องเลย    

ผมต้องขอโทษคนส่ง Grab food ด้วยนะครับ ขอโทษจากใจจริงๆ  รู้สึกผิดมากๆ  ลองนึกดูสิหลังจากส่งของเสร็จแล้ว แล้วมีคะแนน Rating เด้งมา แล้วดันได้คะแนนต่ำมากๆ โอ้ว... เข้าใจและยอมรับผิดครับ

ทางแอพพลิเคชั่นสมควรเอาหัวข้อให้ Rating คนส่ง  Rating ร้านค้าเข้ามาอยู่ในที่เดียวกัน แยกเป็น 2 หัวข้อ  แค่นี้ก็สมบูรณ์ขึ้นแล้ว  ไม่ต้องนั่งรอเด้งแล้วต้องกดอ่านข้อความให้วุ่นวาย  ...  คนออกแบบระบบเขาคิดอะไร  ความเฟรนลี่การใช้งานมันน่าจะดีกว่าเสมอ

=======================อยากจะขอ ขอโทษ
"อยากให้หาย หายโกรธ
ผิดไปแล้ว และฉันก็เสียใจ
ก็เพิ่งรู้ รู้สึก
ว่ารักเธอมากมาย
ยังไม่สายเกินไปใช่ไหม
ไม่บอกก็รู้
ว่าเธอนั้นเสียใจ
ที่ฉันทำลงไป
ฉันรู้ว่าผิด
..........................................................
ขอโทษคนส่งอาหารด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่