เมื่อช่วงวันหยุดผ่านผมได้เอารถไปเปลี่ยนคลัทซ์ รถที่ใข้เป็นรถเดิมๆไม่มีการปรับแต่ง สิ่งที่เปลี่ยนมี หวีคลัทซ์ คลัทซ์ ลูกปืนกดคลัทซ์ ลูกปืนปลายเกียร์ ส่วนฟลายวีลไม่ได้เจียร เนื่องจากฟลายวีลยังเรียบอยู่ หลังจากประกอบเสร็จขับรถหลับบ้านปรากฏว่ามีอาการคลัทซ์ลื่นรอบเครื่องขึ้นมาเกือบ3000รอบแต่ความเร็วอยู่ที่40Km/hจะเห็นได้ตอนเข้าเกียร์3, 4, 5 ส่วนการเข้าเกียร์ปกติดีไม่ติดอะไร อยากทราบแนวทางในการแก้ไขครับ
เพิ่มเติมข้อสงสัย
1.รถเป็น4x4 ปกติแล้วจะมีชุดคลัทซ์ของ4x4หรือไม่?
2.รถเครื่อง2500cc. ใช้ชุดคัลซ์ของ3000cc.ได้หรือไม่? ก่อนไปซื้อpartได้ถอดของเก่าออกมาเช็คขนาดเรียบร้อย
3.ทุกครั้งที่เปลี่ยนคลัทซ์ต้องเจียรฟลายวีลหรือไม่?
Tiger d4d 4x4 15ปีเปลี่ยนคลัทซ์ครั้งแรก
เพิ่มเติมข้อสงสัย
1.รถเป็น4x4 ปกติแล้วจะมีชุดคลัทซ์ของ4x4หรือไม่?
2.รถเครื่อง2500cc. ใช้ชุดคัลซ์ของ3000cc.ได้หรือไม่? ก่อนไปซื้อpartได้ถอดของเก่าออกมาเช็คขนาดเรียบร้อย
3.ทุกครั้งที่เปลี่ยนคลัทซ์ต้องเจียรฟลายวีลหรือไม่?