Flash express ทำพัสดุหาย

     ทางร้านรุ่นพี่เราส่งของมาให้จาก นครสวรรค์ เมื่อวันที่1-8-62 
สินค้าถูกส่งมาถึง กทม.วันที่ 2-8-62 และถึงสาขาบางบอน (ปลายทาง) เมื่อวันที่ 3-8-62 ตั้งแต่ 8โมงเช้า 
แต่...พัสดุไม่มีการเคลื่อนไหวเลย จนกระทั่งวันที่ 7-8-62 ตามลำดับเหตุการณ์
ผู้ส่งก็ตามสินค้า จากต้นทาง นครสวรรค์เพราะมันนานเกินไป ผลปรากฎว่า..."พัสดุหาย"
ทั้งๆที่ อยู่ในสาขาบางบอนเรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อสาขาบางบอน โทรติดแต่ไม่มีคนรับสาย 
โทรเข้าcall center ติดต่อไม่ได้เลยทั้งวัน ได้ยินแต่ประโยคที่ว่า "พนักงานให้บริการทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่"
และติดต่อเข้าไปทาง ข้อความเพจ ก็ได้รับคำตอบที่ว่า 

"น้องแฟลชต้องขออภัยครับ เพราะไม่ทราบจริงๆครับว่าหายได้อย่างไร เบื้องต้นทางฝ่ายเคลมได้ติดต่อผู้ส่งเพื่อขอเอกสารการเคลมแล้วครับ"
และ
"เบื้องต้นกรณีสินค้าสูญหายหรือเสียหายทางบริษัทจะรับผิดชอบไม่เกิน 2,000 บาทครับ
ซึ่งทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบอยู่แล้วครับ น้องแฟลชต้องขออภัยในกรณีนี้ด้วยครับ"

คือกรณีนี้ สินค้าหาย ตอนถึงสาขา 
พัสดุอยู่ที่บางบอน  4 วัน 14ชั่วโมง ไม่ได้ออกไปไหนเลย 
ควรจะหายไปได้จริงๆหรอคะ

ซึ่งในตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ และไม่ได้ช่องทางการติดต่อสาขาปลายทาง 
ถ้าของสูญหายระหว่างการขนส่ง ยังพอทำใจได้ว่าเกิดอุบัติเหตุบางอย่างที่ทำให้ของหาย
แต่นี่คือถึงปลายทางสาขาแล้ว รอแค่นำส่ง แต่สินค้าหาย ไม่มีการติดตามกับลูกค้าเลย
จนต้องตามเอง และได้รับการผิดชอบที่เกิดจาการขโมยของ ด้วยเงิน2,000บาท

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่