สงสัยเรื่องการยืนยันตัวตน เมื่อบัญชี Traveloka ถูกล็อค เจ้าหน้าที่ให้ส่งรูปบัตรประชาชน โดยไม่ต้องขีดทับใดๆ

สืบเนื่องจาก เราได้ทำการจองตั๋วผ่านแอพพลิเคชั่นเจ้านี้ ซึ่งในแอพเราได้เข้าสู่ระบบด้วย Facebook และได้ลิงค์อีเมล์ไว้
แต่ในวันนี้เราได้ทำการเข้าสู่ระบบในคอมพิวเตอร์ด้วยอีเมล์ แต่เราจำรหัสไม่ได้ ซึ่งได้ทำการกดลืมรหัสและตั้งรหัสใหม่เรียบร้อย และเข้าสู่ระบบได้ปกติ
หลังจากนั้นบัญชีในแอพในมือถือนั้นเด้งออกอัตโนมัติ โดยเราได้ทำการใส่อีเมล์และรหัสที่ได้ตั้งใหม่ ซึ่งทำอยู่หลายครั้งแต่ไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ จนบัญชีถูกล็อค และได้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำการสอบถาม รายละเอียดตามภาพด้านล่างค่ะ

จุดที่สงสัย
1. มีการให้ยืนยันตัวตนโดยให้ส่งรูปถ่ายบัตรประชาชน โดยไม่ให้ขีดทับใดๆ

2. สำหรับตั๋วที่จองกับบัญชีที่ถูกล็อคนี้ และได้รับอีเมล์ยืนยันมาก่อนหน้านี้แล้ว ตั๋วยังสามารถใช้ได้ตามปกติใช่หรือไม่







รบกวนผู้รู้ด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่