ปัญหาการเปลี่ยน Package Internet ระบบเติมเงิน One2Call เครือข่าย AIS

วันที่ 8/08/2019 สมัคร Package โปรโมชั่น Internet ไม่ลดสปีด 2Mb ราย 30 วัน ราคา 450 บาท ( ไม่รวม Vat ) พนักงานแจ้งว่าจะต้องไม่ใช้โปรโมชั่น Internet ใดทับซ้อน ซึ่งขณะนั้นใช้แบบรายสัปดาห์ ( โทร + Net ) 99 บาท / สัปดาห์ จึงได้แจ้งพนักงานให้ยกเลิก เพื่อใช้การโทรแบบที่เรียกว่า วิวิ คิดตามการโทรจริง และจะสมัครโปรโมชั่น Internet ไม่ลดสปีด 2Mb ราย 30 วัน ราคา 450 บาท ( ไม่รวม Vat ) ปัญหาที่พบตั้งแต่ 12.00 น.ของวันที่ 8/08/2019 ลงทะเบียนสมัคร USSD คือ *777*9010#โทรออก ปรากฏว่ามีข้อความปรากฏว่าการสมัครเรียบร้อยพร้อมใช้งาน แต่ระบบกลับไม่ตัดยอดเงินในระบบ จึงทำให้ยังใช้ Package ดังกล่าวไม่ได้  ต้องเสียเวลาโทรเข้า 1148 หลายครั้งรวมเวลาทั้งหมดประมาณ 30 - 40 นาที จนถึง ณ ขณะนี้ วันที่ 9/08/2019 เวลา 04.00 น. ก็ยังไม่สามารถสมัครได้ ซึ่งได้ติดต่อไป 1148 อีกครั้ง ( ต้องเล่าเหตุการณ์ซ้ำ ๆ ซาก ๆ ) เจ้าหน้าที่แจ้งว่าพบว่ายัง Order Promotion ค้างในระบบ ( ซึ่งเป็นโปรฯเดิมที่เราใช้ คือ สัปดาห์ละ 99 บาท ) จะประสานงานเจ้าหน้าที่แก้ไขให้ภายใน 3 ชั่วโมง 

คำถามเราในฐานะลูกค้า และจำเป็นต้องใช้ Internet 
ลูกค้า >> ตั้งแต่เช้าวันที่ 8/08/2019 ไม่ได้รับการแก้ไขเลยใช่ไหมคะ
พนง. >> ขออภัย ................. บลา ๆๆๆๆๆๆ 
ลูกค้า >> (หัวเสีย หัวร้อน ) สรุปจะสมัครได้ตอนไหน
พนง. >> ยังไม่สามารถยืนยันได้
###### อ้าว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ????????????????????????? ########

** โทรหา Call Center ก็ไม่ฟรี ถูกตัดเงินไปเรื่อยๆ ตลอดการคุยกับพนักงาน ต้องเติมเงินสำรองเพื่อสมัคร Package ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข อยากถามว่า AIS คะ นานไปไหมคะกับการแก้ไขปัญหานี้ **
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่