เป็นครั้งแรกที่เจอปัญหาจริง ๆ ค่ะ สั่งของมาจากบ้านทั้งหมด 3 ลัง แบบ EMS ส่งก่อนเที่ยง
โดยส่งของเมื่อวัน จันทร์ ที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 08.33 น.
ตามเวลาจะต้องมาถึงวันรุ่งขึ้น ช่วงบ่าย ๆ ซึ่งของจาก 3 ลัง มาถึงมาดิฉันแค่ 1 ลังเท่านั้น ในเวลาประมาณ 15.00 น.
ซึ่งถามเจ้าหน้าที่เหมือนกันว่าทำไมมีลังเดียว เพราะของที่ส่งมาพร้อมกันมี 3 ลัง เจ้าหน้าที่บอกว่าน่าจะแยกรถส่งเพราะของเยอะ
หลังจากเซ็นรับไป 1 ลัง วันนี้ก็รอทั้งวัน รีเฟรชหน้าจอเพื่อเช็คสถานะตลอด กระทั่งเวลา 19.00 น. ของอีก 2 ลัง ขึ้นสถานะว่า...อื่น ๆ...
ไม่ทราบว่าสถานะนี้คืออะไรคะ เขาจะมาส่งของไหม หรือ ต้องไปรับเอง และที่สำคัญที่กลัวมากตอนนี้คือ ของข้างในเป็นผลไม้ ที่ต้องส่งให้ลูกค้า
ถ้าเกิดผลไม้ด้านในเกิดความเสียหายไป ตรงนี้เราสามารถให้เจ้าหน้าที่รับผิดชอบอะไรได้บ้างไหมคะ (คือลูกค้าโอนเงินมาให้แล้วด้วย T^T)
ตอนเย็นหลังจากเห็นสถานะขึ้นว่า...อื่น ๆ... จึงพยายามโทรสอบถามทาง คอลเซ็นเตอร์ 1545 แต่มีแค่ข้อความเสียงแจ้งว่าหมดเวลาทำการ
ปล. ซึ่งของระบุให้มาส่งที่ออฟฟิศ (โดยที่ดิฉันเข้าออฟฟิศตั้งแต่ 8 โมงเช้า จนตอนนี้ ก็ยังทำงานรออยู่เลย T^T )
....ขออนุญาตแปะ... สถานะตามที่ ไปรษณีย์คลองจั่น แจ้งอัพเดตทางเว็บนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ของมีทั้งหมด 3 ลัง โดยส่งในวัน เวลา และคนเดียวกัน รวมไปถึงมีจุดหมายปลายทางที่เดียวกัน ซึ่งมาถึงมือดิฉัน แค่ 1 ลัง
ส่วน 2 ลังที่เหลือมีสถานะตามนี้เลยค่ะ
ถ้า EMS มาส่งช้าไป 1 วัน เราสามารถดำเนินการอะไรได้ไหม?
โดยส่งของเมื่อวัน จันทร์ ที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 08.33 น.
ตามเวลาจะต้องมาถึงวันรุ่งขึ้น ช่วงบ่าย ๆ ซึ่งของจาก 3 ลัง มาถึงมาดิฉันแค่ 1 ลังเท่านั้น ในเวลาประมาณ 15.00 น.
ซึ่งถามเจ้าหน้าที่เหมือนกันว่าทำไมมีลังเดียว เพราะของที่ส่งมาพร้อมกันมี 3 ลัง เจ้าหน้าที่บอกว่าน่าจะแยกรถส่งเพราะของเยอะ
หลังจากเซ็นรับไป 1 ลัง วันนี้ก็รอทั้งวัน รีเฟรชหน้าจอเพื่อเช็คสถานะตลอด กระทั่งเวลา 19.00 น. ของอีก 2 ลัง ขึ้นสถานะว่า...อื่น ๆ...
ไม่ทราบว่าสถานะนี้คืออะไรคะ เขาจะมาส่งของไหม หรือ ต้องไปรับเอง และที่สำคัญที่กลัวมากตอนนี้คือ ของข้างในเป็นผลไม้ ที่ต้องส่งให้ลูกค้า
ถ้าเกิดผลไม้ด้านในเกิดความเสียหายไป ตรงนี้เราสามารถให้เจ้าหน้าที่รับผิดชอบอะไรได้บ้างไหมคะ (คือลูกค้าโอนเงินมาให้แล้วด้วย T^T)
ตอนเย็นหลังจากเห็นสถานะขึ้นว่า...อื่น ๆ... จึงพยายามโทรสอบถามทาง คอลเซ็นเตอร์ 1545 แต่มีแค่ข้อความเสียงแจ้งว่าหมดเวลาทำการ
ปล. ซึ่งของระบุให้มาส่งที่ออฟฟิศ (โดยที่ดิฉันเข้าออฟฟิศตั้งแต่ 8 โมงเช้า จนตอนนี้ ก็ยังทำงานรออยู่เลย T^T )
....ขออนุญาตแปะ... สถานะตามที่ ไปรษณีย์คลองจั่น แจ้งอัพเดตทางเว็บนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้