สวัสดีคะ ขอสอบถามเพื่อนๆหน่อย มีใครเคยโดนแบบเราบ้างไหม.
เรื่องคือว่าวันที่ 25 กค.62 ทางเราได้โทรไปสอบถามเรื่องที่พัก ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเราว่ามีห้องว่าสำหรับ 8 คน ให้แจ้งไปในไลน์ได้เลยว่าคุยกับ ..........(ขอไม่บอกชื่อนะคะ) แล้วว่ามีห้องพักว่างตามวันที่เราต้องการ
ทางเราได้ส่งไลน์ไปคุยแล้ว และ วันที่ 26 กค.62 ทางเราโอนเงินครึ่งนึงเพื่อเป็นการยืนยันการจองอีกครั้ง และทาางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันการจองกลับมาเรียบร้อยแล้วด้วย
...........
วันที่ 6 สค.62 คุณพี่คนที่แจ้งเราว่าห้องว่าง โทรกลับมาถามว่าทางเราโอนเงินไปแล้วหรือยังคะ เราจึงบอกไปว่าโอนไปแล้วนะคะ ตั้งแต่วันที่ วันที่ 26 กค.62 และคุณพี่เขาก็แจ้งว่า "พี่ไม่ได้บอกเลยนะว่าห้องว่าง แล้วตอนนี้ห้องก็ไม่ว่างแล้วด้วย" เพราะว่ามีคนจองไว้ก่อนต้องตามคิวซึ่งคนที่จองก่อน เราก็อ๊าวววว ..... (นึกในใจนะคะ) ก็พี่บอกนู้เองว่าว่างให้เข้าไปคุยไปจองเลย แล้วทำไมวันนี้ถูกพูดแบบนี้ พี่แกก็ยืนยันคำเดิมว่าเขาไม่ได้พูด แต่วันนี้เรา 2 คน ได้รับข้อมูลเดียวกันคือ ห้องว่าง (เพราะว่าโทรไป หาพี่แก กัน 2 คนเลยคะ).....
ทางเราเลยบอกว่าพี่คะแต่นู๋โอนเงินไป ตั้งนาานแล้วนะคะ ทำไมพี่ถึงเพิ่งมาบอกว่าห้องไม่ว่างแล้ว และที่บอกว่าเขาจองก่อน ไม่ทราบว่าทางอีกเจ้าเขาโอนเงินไปวันไหน โดยทางอีกเจ้าจ่ายเงินไป วันที่ 30 กค.
ซึ่งเรา....ก็ยืนยันไปอีกรอบว่า พี่บอกเองว่า ห้องว่าง และก็เห็นแจ้งเงื่อนไขว่า ต้องโอนเงินภายใน 3 วันหลังจากที่ทำการจอง เราก็รีบโอนในวันรุ่งขึ้นทันที ทำไมเป็นแบบนี้ ทางเราแจ้งไปว่า ต้องรบกวนช่วยจัดการให้เราแล้วเนื่องจาก เราจองรถตู้เหมาไป เราเองก็เสียหาย เวลาเราอยากไปเที่ยวที่ไหนไปพักที่ไหนเราก็อยากที่จะไปที่ ที่เราชอบ เราถึงจองกับทางคุณ
แล้วทางคุณพี่ ...... ก็แจ้งเรากลับมาอีกครั้งว่าหาที่พักอื่นให้เราได้แล้ว ทางเรายืนยันว่าเราไม่ได้ต้องการที่จะพักที่อื่นเราตั้งใจที่ะพักที่นี่ ทำแบบนี้เราเสียความรู้สึกมาก เหมือนว่าตอนแรกอยากได้ ลูกค้าก็รับๆ มาก่อน
สิ่งที่เราสงสัย
ทางคุณจัดระบบกันแบบไหน คนนึงรับจอง อีกคนก็รับเหมือนกัน แล้วค่อยมาตัดออกหรอ
มาตราฐานการ รับ ลค. คืออะไร
ปล.คนที่เราจอง เบอร์บอกว่าจากเพลินพุง จากการสอบถามเขาบอกว่าเป็นแม่ ลูกกัน แม่รับ ลค.ให้ ลูกอันนี้เข้าใจ แต่ ควรเครียกันให้เร็วกว่านนี้หรือป่าว
ปล. นี่คือหลักฐานการคุยคะ
[CR] "ไอดิน โฮมสเตย์" โอนเงินมัดจำไปแล้ว โทรมายกเลิก แบบนี้ก็ได้หรอ
เรื่องคือว่าวันที่ 25 กค.62 ทางเราได้โทรไปสอบถามเรื่องที่พัก ทางเจ้าหน้าที่แจ้งเราว่ามีห้องว่าสำหรับ 8 คน ให้แจ้งไปในไลน์ได้เลยว่าคุยกับ ..........(ขอไม่บอกชื่อนะคะ) แล้วว่ามีห้องพักว่างตามวันที่เราต้องการ
ทางเราได้ส่งไลน์ไปคุยแล้ว และ วันที่ 26 กค.62 ทางเราโอนเงินครึ่งนึงเพื่อเป็นการยืนยันการจองอีกครั้ง และทาางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันการจองกลับมาเรียบร้อยแล้วด้วย
...........
วันที่ 6 สค.62 คุณพี่คนที่แจ้งเราว่าห้องว่าง โทรกลับมาถามว่าทางเราโอนเงินไปแล้วหรือยังคะ เราจึงบอกไปว่าโอนไปแล้วนะคะ ตั้งแต่วันที่ วันที่ 26 กค.62 และคุณพี่เขาก็แจ้งว่า "พี่ไม่ได้บอกเลยนะว่าห้องว่าง แล้วตอนนี้ห้องก็ไม่ว่างแล้วด้วย" เพราะว่ามีคนจองไว้ก่อนต้องตามคิวซึ่งคนที่จองก่อน เราก็อ๊าวววว ..... (นึกในใจนะคะ) ก็พี่บอกนู้เองว่าว่างให้เข้าไปคุยไปจองเลย แล้วทำไมวันนี้ถูกพูดแบบนี้ พี่แกก็ยืนยันคำเดิมว่าเขาไม่ได้พูด แต่วันนี้เรา 2 คน ได้รับข้อมูลเดียวกันคือ ห้องว่าง (เพราะว่าโทรไป หาพี่แก กัน 2 คนเลยคะ).....
ทางเราเลยบอกว่าพี่คะแต่นู๋โอนเงินไป ตั้งนาานแล้วนะคะ ทำไมพี่ถึงเพิ่งมาบอกว่าห้องไม่ว่างแล้ว และที่บอกว่าเขาจองก่อน ไม่ทราบว่าทางอีกเจ้าเขาโอนเงินไปวันไหน โดยทางอีกเจ้าจ่ายเงินไป วันที่ 30 กค.
ซึ่งเรา....ก็ยืนยันไปอีกรอบว่า พี่บอกเองว่า ห้องว่าง และก็เห็นแจ้งเงื่อนไขว่า ต้องโอนเงินภายใน 3 วันหลังจากที่ทำการจอง เราก็รีบโอนในวันรุ่งขึ้นทันที ทำไมเป็นแบบนี้ ทางเราแจ้งไปว่า ต้องรบกวนช่วยจัดการให้เราแล้วเนื่องจาก เราจองรถตู้เหมาไป เราเองก็เสียหาย เวลาเราอยากไปเที่ยวที่ไหนไปพักที่ไหนเราก็อยากที่จะไปที่ ที่เราชอบ เราถึงจองกับทางคุณ
แล้วทางคุณพี่ ...... ก็แจ้งเรากลับมาอีกครั้งว่าหาที่พักอื่นให้เราได้แล้ว ทางเรายืนยันว่าเราไม่ได้ต้องการที่จะพักที่อื่นเราตั้งใจที่ะพักที่นี่ ทำแบบนี้เราเสียความรู้สึกมาก เหมือนว่าตอนแรกอยากได้ ลูกค้าก็รับๆ มาก่อน
สิ่งที่เราสงสัย
ทางคุณจัดระบบกันแบบไหน คนนึงรับจอง อีกคนก็รับเหมือนกัน แล้วค่อยมาตัดออกหรอ
มาตราฐานการ รับ ลค. คืออะไร
ปล.คนที่เราจอง เบอร์บอกว่าจากเพลินพุง จากการสอบถามเขาบอกว่าเป็นแม่ ลูกกัน แม่รับ ลค.ให้ ลูกอันนี้เข้าใจ แต่ ควรเครียกันให้เร็วกว่านนี้หรือป่าว
ปล. นี่คือหลักฐานการคุยคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น