ธนาคารกรุงไทยเขาให้พนักงาน หรือนักศึกษาฝึกงานมาตอบปัญหาที่คอลเซนเตอร์ครับ

ธนาคารกรุงไทยเขาให้พนักงาน หรือนักศึกษาฝึกงานมาตอบปัญหาที่คอลเซนเตอร์ครับ คือผมโทรสอบถามปัญหากับพนักงาน พอดีแม่ให้สอบถามว่าจะจะโอนเงินไป ธนาคารออมสินได้ไหมที่เคาเตอร์กรณีเราไม่มีบช เงินฝากกรุงไทย และยอดเงินหนุ่งแสนบาทค่าธรรมเนียมโอนเท่าไร เพราะแกเคยส่งสัยว่าเคยไปนานแล้ว เจ้าหน้าที่บอกโอนไม่ได้ คราวนี้แกเลยอยากให้สอบถามก่อนเพราะธนาคารกรุงไทยใกล้สุดแล้ว แกอยู่สระบุรี
 
พนักงานคอลเซนเตอร์ให้ถือสายรอ เกือบ15นาที กับคำถามเบื้องต้น ที่พนักงานควนทราบไม่ใช่เหรอครับ ทำไม่ต้องถือสายรอนานเกือบ15นาที
ผมลืมถามชื่อพนักงาน แต่เช็คดูจากระบบน่าจะได้
ธนาคารควรปรับปรุงในส่วนนี้บ้างนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่