เราทำบัตรเครดิตของ Aeon แล้ววันหนึ่ง Call Center โทรมาเรื่องประกันและแจ้งว่า 3 เดือนจะหักครั้งหนึ่ง ยอด 900 กว่าบาทตก เดือนละ 300 กว่าบาท แจ้งว่าประกันจะไม่ต่อถ้าจะต่อให้ลูกค้าต่อเอง พอครบปุ๊ป มันก็หักอีก เราก็โทรไปยกเลิกเพราะนักงานบอกจะดำเนินการให้ และวันนี้ 6/8/2562 มันมาหักยอดไปอีกจ้าาาาาาาาาา พนักงานแจ้งว่ารอบก่อนพนักงานแนะนำให้ใช้ต่อไม่ได้ทำการยกเลิก พอจะยกเลิกยุ่งยากกว่าตอนทำอีก และขอให้คืนยอดบอกคืนไม่ได้เพราะหักอัตโนมัติ แต่ไม่มีใบแจ้งหนี้อะไรมาก่อนเลย หัก หัก หักอย่างเดียวเป็นบริษัทประกันที่ห่วยแตกมากจริง ๆๆๆ เอาเปรียบลูกค้ามากจะยกเลิกก็พูดว่าถ้าคุณลูกค้าป่วยเป็นนั้นนู้นนี้ คนข้างหลังจะสบาย เหมือนแช่งให้ตาย ให้เป็นโรค #อย่าทำประกันทางโทรศัพท์ #เสียไปโดยสูญเปล่าไม่ได้ใช้แถมไม่ได้คืน ถ้าอยากได้เงินคืนต้องทำยังไง
แจ้งยกเลิกประกันของ Allianz Ayudhya