อยากให้ทาง​ Huawei​ รับผิดชอบให้ได้มากกว่านี้ได้ไหมครับ

เนื่องด้วยโทรศัพท์ผมเป็นรุ่น Mate 20 Pro ณ  ตอนนี้ผมส่งซ่อมไป 2 รอบแล้วคือ
1.ในเดือนกรกฎา​คม​ ที่ผ่านมาเกิด อาการจอเขียว เลยเข้าไปได้แค่เปลี่ยนหน้าจอซึ่งทางช่างแจ้งว่า​ หน้าจอไม่เหมือนกับที่เวลาออกจากศูนย์ประสิทธิภาพการกันน้ำจะน้อยลง
2.ในวันที3ส.ค.19ที่ผ่านมา​ ทางHuaweiไม่มีการส่งให้อัปเดต​ ซึ่งพอผมได้ทำการอัปเดตปรากฏ​ว่า​ เครื่องเปิดไม่ติด จึงได้ส่งไปซ่อมอีกครั้งจ้างได้แจ้งว่า เมนบอร์ดเสีย เลยทำให้ข้อมูลหายหมด
ใน2เหตุการณ์​นี้ผมเลยอยากรู้ว่าเราสามารถเรียกร้องอะไรมากกว่านี้ได้ไหมครับเพราะ
1.ในเคสหน้าจอ​ มันเกิดจาก supplierของคุณแล้วทำไมผมต้องมารับความเสี่ยงนี้
2.ในเรื่องข้อมูลที่ให้อัปเดต​ ก็เกิดจากทางHuaweiส่งมาให้เราอัปเดต​ ซึ่งผมก็ไม่ได้ Backup ข้อมูลไว้ เพราะเห็นว่าปกติเวลาอัปเดตไม่เคยมีปัญหา​ ซึ่งตอนนี้ข้อมูลที่จดบันทึกก็หายหมดไม่สามารถกู้คืนได้​ แล้วนี้ถ้าเกิดหมดประกัน1ปี​ เกิดเหตุการณ์​แบบนี้อีกทางผมต้องจ่ายตั้งเองหรอทั้งๆที่มันเกิดจากทางHuaweiเอง
*ในเหตุการณ์​นี้มีใครพอแนะนำได้ไหมครับว่าทางผมควรจะทำยังไงได้บ้าง​ เพราะ ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ความผิดที่ผมทำเลย แต่ทำไมผมต้องมานั่งรับผิดชอบหรือรับ ความเสี่ยงเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่