คือตัวแทนดีแทคมาสอบถามเรานู่นนั่นนี่ และทั้งตื้อทั้งรบเร้าให้เราลองใช้ซิมเน็ตฟรีโทรฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย 1 เดือน เราเคยปฏิเสธไปแล้ว พอครั้งต่อมาก็เจอตัวแทนคนเดิมอีกครั้ง รบเร้าเราเหมือนเดิม โน้มน้าวทุกอย่าง เราเลยคิดจะลองและถามว่าไม่มีค่าใช้จ่ายจริงๆใช่มั้ย เค้าก็บอกว่า ไม่มีค่าใช้จ่าย ถ้าใช้ในกำหนด 1 เดือน เราก็เลยโอเค งั้นก็ได้ กลับบ้านมาพี่กับแม่บอกให้โทรไปยกเลิกเลยเพราะมันมีค่าใช้จ่ายตามหลังมาแน่ เราก็โทร ตัวแทนบอกเราว่ามันยกเลิกทันทีไม่ได้ เราต้องใช้ไปให้ครบ 9 วันก่อน เราก็โอเค ได้ 9 วันก็ 9 วัน พอครบ 9 วันปุ๊บ เราก็โทรไปใหม่ ตัวแทนดีแทคบอกว่าวันนี้ไม่ได้ทำงาน ให้เราถอดซิมทิ้งเลย แล้วเค้าก็ถามเราว่าได้ใช้ซิมบ้างมั้ย คือเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรตั้งแต่วันแรกแล้ว พอแม่บอกให้โทรไปยกเลิกเราก็ไม่ใช้ซิมนั้นเลย เราเลยถอดซิมนั้นทิ้งไป แล้วไม่ได้ติดต่อตัวแทนดีแทคไปอีกเลยเพราะเค้าบอกจะดำเนินการให้แล้ว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเกือนจะปีนึงแล้วนะคะ แต่ปรากฎว่าวันนี้ (03/08/2562) บิลค่าโทรของดีแทคมาจ้า 800 กว่าบาท ทั้งที่เราไม่เคยใช้ซิมเลย บิลกลับบอกว่าเป็นค่าใช้จ่ายของเดือน 04/2562 และ 05/2562 จำนวน 800 กว่าบาท นี่งงมากว่าไปใช้ตอนไหน แล้วถ้าเราไม่ไปจ่ายจะเป็นอะไรมั้ยคะ? เพราะเราก็ไม่ได้ใช้ซิมนั้นอยู่แล้ว ทิ้งไปตั้งนานแล้ว ตอนนี้คือผิดหวังกับเครือข่ายดีแทคมาก ปกติเราใช้ 2 ซิมคือของดีแทคและเอไอเอส แต่คงจะต้องย้ายค่ายแล้วล่ะค่ะ พอกันทีกับดีแทค ใครเจอตัวแทนดีแทคตื้อคือให้ปฏิเสธแล้วเดินหนีเลยนะคะ
ตัวแทน D-tac ทั้งตื้อทั้งรบเร้าให้ลองใช้ซิมเน็ตฟรีโทรฟรี แต่สุดท้ายบิลมาถึงบ้าน 800 กว่าบาท ทำยังไงดีคะ?