ส่งเอกสาร ems world ไปสิงคโปร์ตั้งแต่วันที่ 27 กค 62 ตอนนี้วันที่ 3 สค แล้ว ปลายทางไม่ได้รับเอกสาร เอกสารที่ส่งสำคัญและค่อนข้างเร่งด่วน ตามในระบบขึ้นว่า addressee request own pick up แต่เมื่อเชคเลขไปที่เวบไปรษณีย์ปลายทางกลับไม่พบเลขนี้ในระบบ พอสอบถามไปก็ปัดความรับผิดชอบให้ไปตามที่ปลายทางแทน ทั้งๆที่ระบุไว้ว่าหากนำส่งไม่ได้ให้ส่งคืนผู้ส่งโดยจะรับผิดชอบค่าส่งคืนเอง พอร้องเรียนไปจะขอเงินคืนเนื่องจากได้รับช้า ก็ตอบว่าของส่งไปถึงปลายทางแล้ว จะไม่รับผิดชอบค่าส่งให้ และให้ไปตามที่ปลายทางเอง เอกสารที่ส่งสำคัญมากและเป็นตัวจริงทั้งหมด ผิดหวังกับบริการไปรษณีย์ไทยมาก ใครเจอเหมือนเราบ้าง ควรทำยังไง ไม่รู้เบยว่าตอนนี้เอกสารอยู่ที่ไหนกันแน่
ส่งเอกสาร ems world ด้วยไปรษณีย์ไทยไปสิงคโปร์ ปกติใช้เวลากี่วันถึงจะได้รับคะ