ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรทำยังไงต่อ เหมือนโดนหลอกยังไงไม่รู้ 555

กระทู้คำถาม
เราซื้อไอโฟน6s จากทรู ตัว2990อ่ะค่ะ ใช้ได้2เดือน แล้วทีนี้3 4วันที่ผ่านมา จู่ๆที่ชาจก็ชาจไม่เข้า บางทีก็ขึ้นว่าไม่รองรับอุปกรณ์ ตอนแรกเราคิดว่าเป็นปลั๊กบ้านเราเองพอเอาไปชาจที่ทำงานบ้าง ชาจบ้านเพื่อนบ้าง ชาจปลั๊กที่ร้านเกมบ้าง ก็ไม่เข้า ที่ว่าไม่เข้านี่คือ พอชาจได้ประมาณ5% ผ่านไปครึ่งชม.เรามาดูมันก็หลุดชาจไม่ติด ทีนี้เราก็เลยว่าจะลองไปขอเคลมดู พอเราไปที่ศูนย์ทรูเขาก็บอกเราว่าถ้าซ่อมกับทรูรอซ่อม14วันืแต่ถ้าไปซ่อมที่ไอแคร์ที่ตึกGอาจจะได้เลยเราก็เบยไปตามเขาบอกพอไปรับบัตรคิวรอคิวเขาเรียกเราก็เล่าอาการให้ทางไอแคร์ฟัง เขาก็รับสายชาจเราไปเชค ประมาน5นาที เขาเดินมาแจ้งว่าสายชาจเราคือของปลอม เราก็เลยท้วงเขาไปว่า อ้าวพี่คะหนูซื้อมาของติดกล่องเลยนะคะ ตั้งแต่ใช้งานมาไม่เคยใช้สายอื่นเลย เขาก็เลยทดสอบสายเรากับสายกับทางไอแคร์ มันเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าไม่ใช่ของแท้ เขาก็แจ้งอีกว่า เลขตัวสายก็ไม่ตรงเครื่อง แบบนี้เราควรทำยังไงต่อดีอ่ะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่