จะยกเลิก TOT Fiber 2U เนื่องจาก

1. ตามที่เคยได้ตั้งกระทู้ไป https://ppantip.com/topic/38167324? ทุกวันนี้อาการเหล่านี้ก็ยังคงเป็นอยู่
2. ขอเพิ่มความเร็วจาก 100Mbps เป็น 200Mbpsโดยการโทรผ่าน 1100 ว่าจะดำเนินการแจ้งสาขาที่ได้ดำเนินการติดตั้งให้ ทุกวันนี้หลังจากวันที่แจ้ง เน็ตก็ยังคงเป็น 100Mbps อยู่
3. การคอลผ่าน Line มีอาการหน่วงช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มเป็นต้นไป ยกตัวอย่างของอาการหน่วงคือ เวลาพูดไปประมาณ 10-30 วินาที อีกฝ่ายจะไม่ได้ยิน แต่จะเป็นเสียงสะท้อนที่เราได้ยินกลับมา นั่นคือเสียงที่คู่สายของเราจะได้ยินเช่นกัน ลองทดสอบโดยการเปลี่ยนเป็น 3G/4G อาการเหล่านี้ไม่มีให้เห็น จึงคิดว่าน่าจะเป็นอาการของWifi ของ TOT
4. นอกจากการคอลผ่าน Line ที่หน่วงแล้ว การเล่นเกมบน PC ก็หน่วงมากๆเช่นกัน โดยอาการหน่วงเริ่มเป็นมาสักระยะหนึ่งแล้ว บางครั้งเล่นเกมไป มีอาการแลค หรือหน่วงมากๆ
อาการนี้ได้แจ้งทาง TOT ไปแล้วก็ไม่สามารถแก้ไข้ได้
 
ดังนั้น ผมจะขอยกเลิก TOT Fiber 2U จะต้องดำเนินการเช่นไร ผมมีสัญญากับทาง TOT อยู่ทั้งสิ้น 2 ปี จนถึง มีนาคม 2563 ผมจะยกเลิกก่อนครบสัญญาแบบนี้จะต้องเสียอะไรไหม เพราะผมไม่ได้รับความสะดวกเลย
หมายเลข : 2415J4767
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่