ได้ซื้อเครื่องoppo reno 10xzoom
จากais paragon เมื่อวันที่15 กค 62
หลังจากกลับไปบ้านก็ได้ทดลองเล่น rov
ตอนแรกก็ไม่ได้ เอ๊ะใจอะไรเล่นๆไปแล้วขึ้น460 หรืออาการปิงขึ้น ตลอด ทุกเกมที่เล่นจะขึ้นตลอดมากน้อยแล้วแต่ไม่สามารถบอกจำนวนครั้งได้
และแชร์ Hot spot สัญญาณอินเตอร์เน็ตขาดๆหายๆ
เลยไปที่ais siam paragon ให้ส่งแจ้งหน่วยงานหลังบ้านเพื่อรีเซ็ตสัญญาณโทรศัพท์ให้หน่อย น้องๆที่ช๊อปก็บริการเราอย่างดีเพราะ เครื่องที่ซื้อ ก็ซื้อมาจากais paragon
ต้องขอบคุณais มากๆที่ใส่ใจลูกค้าให้บริการลูกค้าอย่างดี
หลังจากนั้นก็ใช้งานมาเรื่อยๆก็ยังมีอาการดังกล่าว
จึงเข้าไปแชร์ข้อมูลกับเพื่อนๆในกลุ่ม reno ใน page facebook ก็ไม่พบเพื่อนๆมีอาการดังกล่าว
จนวันนี้ วันที่ 30 กรกฎาคม 2562
จึงเอาเครื่องมาเข้า ศูนย์oppo ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า
เพื่อให้พนักงาน ตรวจสอบ
เหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ประทับใจและไม่พอใจที่อยากให้เพื่อนๆที่ใช้บริการศูนย์บริการ มีดังนี้
คือส่วนตัวผมใช้งานมือถือ2เครื่อง คือ
1 iphone x
2 OPPO Reno 10XZoom
มี rov 2 id
1 id log in ผ่าน garena
2 id log in ผ่าน facebook
เวลาประมาณ
17.00 น. ได้ส่งเครื่องซ่อม ที่ oppo ปิ่นเกล้า
แล้วลงไปกินข้าว
17.18 น. ได้ log in rov id garena ผ่าน iphone x จึงทำให้ rov ที่ log in ใน oppo นั้นหลุด จึงเข้าไปดูปรากฏว่า พนักงานได้ทำการเทสโดยใช้ไอดีลูกค้าเทส ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร ก็กินข้าวต่อ
17.58 น. กินข้าวเสร็จก็เลยว่าจะเข้าไปเล่นเกมrov โดยเล่นผ่าน iphone xแต่สิ่งที่ได้พบเห็นคือ rov อีกid ที่ log inผ่าน facebook ได้online ทำให้เราได้รู้ว่า พนักงานได้เข้าเกมโดยผ่าน facebook ส่วนตัวของเรา ซึ่งทำให้เรารู้สึกไม่ดีไม่โอเคมากๆที่พนักงานได้ใช้เฟสบุคส่วนตัวของลูกค้าในการเข้าเกมเพื่อทดสอบตัวเครื่อง
มันเป็นการล่วงเกินข้อมูลของลูกค้า ที่เป็นข้อมูลส่วนตัวหรือเปล่า
18.15 น. จึงขึ้นไปรอรับเครื่อง
19.00 น. พนักงานได้เอาเครื่องมาส่งมอบพร้อมกับแจ้งว่าอาการเกิดขึ้นจริงมีอาการสัญญาณขาดหายจริง ให้เรากลับไปสำรองข้อมูล ล้างเครื่องแล้วลองทดสอบใช้งานดูอีกครั้ง ถ้าหากยังมีอาการปิงหายอยู่อีก ก็ต้องเปลี่ยนแมนบอร์ด
สรุปเลยสองสิ่งที่ไม่ประทับใจกับ OPPO Reno
ซึ่งเป็นoppoเครื่องแรกที่ใช้งาน
1.พนักงานไม่มีการแจ้งก่อนในการlog in ผ่านfacebookส่วนตัว
2.ตัวเครื่อง เพิ่งใช้งาน ซื้อไม่กี่วัน ก็อาจจะต้องโดนแกะเครื่อง ซึ่งทำให้เรารู้สึกแย่กับคุณภาพสินค้ามากๆ กับเงินที่เสียไป
"ก็เลยอยากจะแชร์เพื่อนๆ ให้ตรวจสอบสินค้าให้ละเอียดก่อนจ่ายเงินเพราะเงินที่เสียไปไม่ใช่น้อยๆ"
"ให้ระมัดระวังข้อมูลส่วนตัวด้วยนะครับในการส่งซ่อมมือถือของเรา"
Oppo reno 10X zoom เช็คอาการนี้ด้วยก่อนซื้อ
จากais paragon เมื่อวันที่15 กค 62
หลังจากกลับไปบ้านก็ได้ทดลองเล่น rov
ตอนแรกก็ไม่ได้ เอ๊ะใจอะไรเล่นๆไปแล้วขึ้น460 หรืออาการปิงขึ้น ตลอด ทุกเกมที่เล่นจะขึ้นตลอดมากน้อยแล้วแต่ไม่สามารถบอกจำนวนครั้งได้
และแชร์ Hot spot สัญญาณอินเตอร์เน็ตขาดๆหายๆ
เลยไปที่ais siam paragon ให้ส่งแจ้งหน่วยงานหลังบ้านเพื่อรีเซ็ตสัญญาณโทรศัพท์ให้หน่อย น้องๆที่ช๊อปก็บริการเราอย่างดีเพราะ เครื่องที่ซื้อ ก็ซื้อมาจากais paragon
ต้องขอบคุณais มากๆที่ใส่ใจลูกค้าให้บริการลูกค้าอย่างดี
หลังจากนั้นก็ใช้งานมาเรื่อยๆก็ยังมีอาการดังกล่าว
จึงเข้าไปแชร์ข้อมูลกับเพื่อนๆในกลุ่ม reno ใน page facebook ก็ไม่พบเพื่อนๆมีอาการดังกล่าว
จนวันนี้ วันที่ 30 กรกฎาคม 2562
จึงเอาเครื่องมาเข้า ศูนย์oppo ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า
เพื่อให้พนักงาน ตรวจสอบ
เหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ประทับใจและไม่พอใจที่อยากให้เพื่อนๆที่ใช้บริการศูนย์บริการ มีดังนี้
คือส่วนตัวผมใช้งานมือถือ2เครื่อง คือ
1 iphone x
2 OPPO Reno 10XZoom
มี rov 2 id
1 id log in ผ่าน garena
2 id log in ผ่าน facebook
เวลาประมาณ
17.00 น. ได้ส่งเครื่องซ่อม ที่ oppo ปิ่นเกล้า
แล้วลงไปกินข้าว
17.18 น. ได้ log in rov id garena ผ่าน iphone x จึงทำให้ rov ที่ log in ใน oppo นั้นหลุด จึงเข้าไปดูปรากฏว่า พนักงานได้ทำการเทสโดยใช้ไอดีลูกค้าเทส ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร ก็กินข้าวต่อ
17.58 น. กินข้าวเสร็จก็เลยว่าจะเข้าไปเล่นเกมrov โดยเล่นผ่าน iphone xแต่สิ่งที่ได้พบเห็นคือ rov อีกid ที่ log inผ่าน facebook ได้online ทำให้เราได้รู้ว่า พนักงานได้เข้าเกมโดยผ่าน facebook ส่วนตัวของเรา ซึ่งทำให้เรารู้สึกไม่ดีไม่โอเคมากๆที่พนักงานได้ใช้เฟสบุคส่วนตัวของลูกค้าในการเข้าเกมเพื่อทดสอบตัวเครื่อง
มันเป็นการล่วงเกินข้อมูลของลูกค้า ที่เป็นข้อมูลส่วนตัวหรือเปล่า
18.15 น. จึงขึ้นไปรอรับเครื่อง
19.00 น. พนักงานได้เอาเครื่องมาส่งมอบพร้อมกับแจ้งว่าอาการเกิดขึ้นจริงมีอาการสัญญาณขาดหายจริง ให้เรากลับไปสำรองข้อมูล ล้างเครื่องแล้วลองทดสอบใช้งานดูอีกครั้ง ถ้าหากยังมีอาการปิงหายอยู่อีก ก็ต้องเปลี่ยนแมนบอร์ด
สรุปเลยสองสิ่งที่ไม่ประทับใจกับ OPPO Reno
ซึ่งเป็นoppoเครื่องแรกที่ใช้งาน
1.พนักงานไม่มีการแจ้งก่อนในการlog in ผ่านfacebookส่วนตัว
2.ตัวเครื่อง เพิ่งใช้งาน ซื้อไม่กี่วัน ก็อาจจะต้องโดนแกะเครื่อง ซึ่งทำให้เรารู้สึกแย่กับคุณภาพสินค้ามากๆ กับเงินที่เสียไป
"ก็เลยอยากจะแชร์เพื่อนๆ ให้ตรวจสอบสินค้าให้ละเอียดก่อนจ่ายเงินเพราะเงินที่เสียไปไม่ใช่น้อยๆ"
"ให้ระมัดระวังข้อมูลส่วนตัวด้วยนะครับในการส่งซ่อมมือถือของเรา"