ขอบ่นเรื่องการยืนยันตัวตนของ ธ. สีเขียวหน่อย ไปสาขาสองครั้งแล้ว เสียเวลา

ผมต้องการเปิดบัญชีผ่าน App K PLUS ซึ่งได้กรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ถึงขั้นตอนที่ต้องไปยืนยันตัวตนที่สาขา จึงไปยังสาขาในห้าง
ครั้งแรก ไปทำที่เครื่องยืนยันตัวตน ลองหลายครั้ง เสียบบัตรประชาชนไปแล้ว แต่เครื่องบอกว่าไม่สามารถยืนยันได้ พนักงานต้อนรับจึงกดบัตรเพื่อรอคิวใช้บริการที่เคาเตอร์แทน แต่ด้วยที่ผมมีธุระอย่างอื่นจึงไม่ได้รอ กลับออกมาก่อน
ครั้งที่สอง ไปที่สาขาเดิม คราวนี้ลองที่ตู้อีก ผลก็คือไม่ได้อีก แล้วพนักงานก็กดบัตรคิวให้ แต่ว่าเป็นคิวถอนเงิน K PLUS (เริ่มอารมณ์ไม่ค่อยดี เลยไม่ได้สอบถามอะไรไป) ผมถึงเรียกคิวผม ปรากฏว่ามีคนแซงเข้าไปทำรายการ แล้วบอกให้ผมรอ ผมก็รอ สักพักก็เรียกผมไปเคาเตอร์ข้าง ๆ แทน แต่พนักงานก็บอกว่าทำให้ไม่ได้ต้องไปอีกเคาเตอร์นึง ซึ่งต้องไปต่อคิวใหม่ ผมออกอาการไม่พอใจ (ขยำบัตรคิว) แล้วเดินออกมาเลย รู้สึกเสียเวลา เสียอารมณ์มาก เข้าใจนะครับว่าเรื่องการยืนยันตัวตนเป็นเรื่องสำคัญของการเปิดบัญชีธนาคาร แต่ถ้าจะทำบริการออกมาแล้วก็ควรมีการตรวจสอบระบบ แล้วทำความเข้าใจกับพนักงานให้มากกว่านี้ ผมคงต้องไปทำการยืนยันตัวตนให้สำเร็จให้ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่