▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J-Park Shopping Mall
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
ร้องทุกข์
Lazada
Lazada บล็อคเก็บคูปอง voucher ผมคับ
อาการเป็นดังนี้
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhBgZkmeQp6yN0vY6?e=U7gN1v
กดปุ่ม "เก็บ" ทุกอันจะมีข้อความขึ้นว่า " opps. System went wrong.."
โดยผมได้ทำการทดลองใช้มือถือใหม่ สมัครบัญชีใหม่ แล้วกดเก็บได้ตามปกติ แต่พอล็อกเอ้าท์ แล้วล็อกอินด้วยบัญชีแรกก็กดเก็บไม่ได้เหมือนเดิมขึ้นข้อความ " opps. System went wrong.." แล้วพอล็อกอินกลับมาบัญชีใหม่ก็กลายเป็นกดเก็บไม่ได้ตามไปด้วยคับ เหมือนถูกระบบตั้งบล็อคบัญชีที่เชื่อมโยงกับบัญชีผมไว้ (กรุณาให้คนพัฒนาระบบมาอ่านนะคับ หรือพนง.ที่มีสมองมาอ่านคับ ถ้าพนักงานทั่วไปอ่านแล้วจะงง ไม่ได้จะดูถูกนะคับ แต่อย่ามาทำให้เสียเวลามาอธิบายเพิ่มนะคับ)
จึงอยากถามว่าทำไมระบบมาบล็อคผมคับ ?
ผมแจ้งร้องเรียนทางแชทไปหลายครั้งดังนี้
20/07/62
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhBckVY6eODDjtZRs?e=uQVF1g
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhBbAqnQnPPq3GzJz?e=Oj8UWs
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhBOjEyM7lRn_Q2bq?e=qqJPCU
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhBKxSSIhmZGfAQ9X?e=NY9ePL
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhBX3wkp17N07OZCo?e=jhmdwZ
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhBQODtHmxEEkYOGI?e=64pKV6
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhBHbBSYUHjE87yK-?e=3RSEvz
23/07/62
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhA6_Sy0wSePOIglY?e=3dN0so
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhAy8wa7EUxPWUMRO?e=yQhR2a
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhA_yiZSjxfVVwlTt?e=038F5N
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhA3W6MDfYa7mElLR?e=Hw0I4d
มีเมลล์โง่ๆ ส่งมาแถตามนี้
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhBq_FSoEcb7L-93q?e=YicS7S
28/07/62
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhAAYaNihkSPoIpJg?e=WrLdgV
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mg3-KzaHApv9l4REI?e=jYrSRZ
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhASy4-5oR2fILKfZ?e=RSwvY8
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhAUd40DV5gM9DxRY?e=9geEzP
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhAKCE2jjIg2TYbHh?e=C8Rdwe
https://1drv.ms/u/s!Au7XoTIsrk7mhAMF_mumqBpJF1B8?e=B5LbFy
รบกวน Lazada ชี้แจง และแก้ไขด่วนคับ
กรุณาเอาคนที่เกี่ยวข้องมาชี้แจง อย่าเอาพนักงานที่ไม่รู้เรื่องมาแถโง่ๆ แบบในเมลล์ที่ส่งมาอีกนะคับ