เอกสารที่ต้องเตรียม ในการไปทำงานต่างประเทศ ( UK )

สวัสดีครับ ขอสอบถามผู้รู้ครับ ผมอายุ 24 ปีอาชีพปัจุบัน ค้าขาย
1 พค. 63  ผมตั้งใจไว้ว่าจะไปเริ่มต้นทำงานที่อังกฤษครับ เป็นร้านของคนไทยที่เปิดที่นั้น
จึงขอสอบถามว่า นอกจาก 1.พาสปอร์ตประจำตัว 2. วีซ่าทำงาน นอกจาก2อย่างนี้ควรเตรียมอะไรที่สำคัญเพิ่มเติมอีกมั๊ยครับแล้วขอวีซ่าทำงานต้องเตรียมอะไรบ้างหรอครับ ยากมากมั๊ยครับ  ผมไม่เคยไปต่างประเทศเลย ต้องมีเงินสำรองใน บช. มากน้อยสำคัญมั๊ยครับในการเดินทาง เห็นเพื่อนผมบอกไปยุโรปต้องมี เครดิตเหมือนเตรียมจะซื้อบ้าน ประมาณนั้น ส่วนผมสอบถามเจ้าของงานทางนู้นแล้วเค้าบอกให้เตรียม 2 อย่าง(ps/vs) ผมเลยงงๆนิดๆครับ 
หรือ เพื่อนๆพี่น้องคนไหน มี ประสบการณ์เคยทำงานยุโรป หรือ ความรู้อะไรที่เป็นประโยชน์กับผมแบ่งบันให้ผมได้เตรียมความพร้อมได้มากกว่านี้
ว่าต้องเตรียมอะไรเพิ่มเติม หรือ ขาดอะไรไปบ้าง  รบกวนบอกผมด้วยครับ . ขอบคุณครับผม 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่