การบริการ ของศูนย์ true visions

กระทู้คำถาม
ผมใช้บริการ true visions แพ็กเกจ Platinum มีปัญหาสายอแดปเตอร์เสียไฟที่อแดปเตอร์ไม่ติดดูทรูฯไม่ได้ บ่ายวันนี้ 25 กค.62
เดินทางไปติดต่อศูนย์บริการของทรูฯใกล้บ้านศูนย์บริการทรูออกใบงานแจ้งนัดซ่อม
งานซ่อมร้านซ่อมของทรูใกล้ๆ กัน  โดยทรูแจ้งว่าจะส่งช่างมาตรวจซ่อมให้ วันที่ 26 กค.2562 ช่วงบ่าย
แค่เปลี่ยนอแดปเตอร์ไมต้อง รอเป็นวัน
เพื่อความรวดเร็วผมก็เลยนำกล่องทรู การ์ด อแดปเตอร์ รีโมท ไปที่ร้านซ่อมของทรู
รอบที่ 1 บอกแอดมิน ไม่อยู่ไปประชุม  ให้รอ 
รอบที่ 2 ก็ไม่เปลี่ยนของให้ บอกรอช่างมาแก้ให้พรุ่งนี้
สรุป ผมไปศูนย์ ทรู 3 ครั้ง โทร ศุนย์ 1242 อีก ก็ไม่ได้รับความสะดวก คำตอบคือรอคิวซ่อม  มันแค่เปลี่ยน อแดปเตอร์ให้ ผมก็จบแล้ว
จะต้องรอคิวช่าง มาซ่อมทำไม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่