ผมใช้บริการ true visions แพ็กเกจ
Platinum มีปัญหาสายอแดปเตอร์เสียไฟที่อแดปเตอร์ไม่ติดดูทรูฯไม่ได้ บ่ายวันนี้ 25 กค.62
เดินทางไปติดต่อศูนย์บริการของทรูฯใกล้บ้านศูนย์บริการทรูออกใบงานแจ้งนัดซ่อม
งานซ่อมร้านซ่อมของทรูใกล้ๆ กัน โดยทรูแจ้งว่าจะส่งช่างมาตรวจซ่อมให้ วันที่ 26 กค.2562 ช่วงบ่าย
แค่เปลี่ยนอแดปเตอร์ไมต้อง รอเป็นวัน
เพื่อความรวดเร็วผมก็เลยนำกล่องทรู การ์ด อแดปเตอร์ รีโมท ไปที่ร้านซ่อมของทรู
รอบที่ 1 บอกแอดมิน ไม่อยู่ไปประชุม ให้รอ
รอบที่ 2 ก็ไม่เปลี่ยนของให้ บอกรอช่างมาแก้ให้พรุ่งนี้
สรุป ผมไปศูนย์ ทรู 3 ครั้ง โทร ศุนย์ 1242 อีก ก็ไม่ได้รับความสะดวก คำตอบคือรอคิวซ่อม มันแค่เปลี่ยน อแดปเตอร์ให้ ผมก็จบแล้ว
จะต้องรอคิวช่าง มาซ่อมทำไม
การบริการ ของศูนย์ true visions
เดินทางไปติดต่อศูนย์บริการของทรูฯใกล้บ้านศูนย์บริการทรูออกใบงานแจ้งนัดซ่อม
งานซ่อมร้านซ่อมของทรูใกล้ๆ กัน โดยทรูแจ้งว่าจะส่งช่างมาตรวจซ่อมให้ วันที่ 26 กค.2562 ช่วงบ่าย
แค่เปลี่ยนอแดปเตอร์ไมต้อง รอเป็นวัน
เพื่อความรวดเร็วผมก็เลยนำกล่องทรู การ์ด อแดปเตอร์ รีโมท ไปที่ร้านซ่อมของทรู
รอบที่ 1 บอกแอดมิน ไม่อยู่ไปประชุม ให้รอ
รอบที่ 2 ก็ไม่เปลี่ยนของให้ บอกรอช่างมาแก้ให้พรุ่งนี้
สรุป ผมไปศูนย์ ทรู 3 ครั้ง โทร ศุนย์ 1242 อีก ก็ไม่ได้รับความสะดวก คำตอบคือรอคิวซ่อม มันแค่เปลี่ยน อแดปเตอร์ให้ ผมก็จบแล้ว
จะต้องรอคิวช่าง มาซ่อมทำไม