คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5329186
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่ท่านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของธนาคารกรุงเทพนะคะ จากปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น หากเป็นการเปิดวงเงินในการทำรายการใช้จ่ายผ่านอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว จะสามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องทำการ Verify เพิ่มเติม ซึ่งกรณีการเรียกเก็บของ Facebook ดิฉันต้องรบกวนติดต่อ Facebook เพื่อตรวจสอบสถานะการเรียกเก็บ หรือสถานะ User ดังกล่าวโดยตรงนะคะ
ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่ท่านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของธนาคารกรุงเทพนะคะ จากปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น หากเป็นการเปิดวงเงินในการทำรายการใช้จ่ายผ่านอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว จะสามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องทำการ Verify เพิ่มเติม ซึ่งกรณีการเรียกเก็บของ Facebook ดิฉันต้องรบกวนติดต่อ Facebook เพื่อตรวจสอบสถานะการเรียกเก็บ หรือสถานะ User ดังกล่าวโดยตรงนะคะ
ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วยค่ะ!!! จ่ายค่าโฆษณาเพจเฟสบุุ๊คไม่ได้
เพิ่มเติม : บช.กรุงเทพของเราได้เปิดวงเงินในการใช้จ่ายผ่านอินเตอร์เนตแล้วค่ะ