สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมอยากจะแชร์ประสบการณ์เลวร้ายของการซื้อของจาก lazada ให้ทุกท่านได้อ่าน
เรื่องมันมี่อยู่ว่า เมื่อช่วง Mid year sale ที่ผ่านมาผมได้สั่งของช่วง flash sale ตัวนึงได้ในราคาที่ถูกมากๆ
จากนั้นก็ได้ทำการชำระเงินเรียบร้อย ทีนี้ปัญหามันอยู่ตรงนี้คือ เนื่องจากผมรอมาประมาณ 2 สัปดาห์แต่สินค้าไม่ถูกจัดส่งสักที จึงได้ทักไปถามทางร้าน
ทางร้านบอกว่า ระบบผิดพลาด ให้เรายกเลิกสินค้า
แบบนี้ก็ได้หรอ??
ผมอยากรู้ว่าระบบ flash sale ของ lazada นี่เขาจัดการกันยังไง สินค้าที่เอามาลงนี่ เขาได้แจ้งทางร้านไหม
(อันนี้ผมไม่รู้) หรือเป็นเพราะร้าน
แต่แอพระดับ lazada ไม่น่าผิดพลาดได้ง่ายๆนะครับ
เสียอารมณ์เสียความรู้สึกมากๆครับ
ถ้าร้านไม่อยากส่งสินค้าให้ ทาง lazada จะจัดการกับร้านนี้ยังไง ร้านต้นปัญหานี้เป็นถึง
Global Collection
สำหรับทีมงาน lazada ที่ต้องการตรวจสอบ order นะครับ
#243619054892202
เพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์แบบนี้ มาร่วมแชร์กันได้นะครับ
เมื่อคุณซื้อของในช่วง flash sale ของ lazada ได้ แต่ทางร้านปฏิเสธที่จะส่งของให้
เรื่องมันมี่อยู่ว่า เมื่อช่วง Mid year sale ที่ผ่านมาผมได้สั่งของช่วง flash sale ตัวนึงได้ในราคาที่ถูกมากๆ
จากนั้นก็ได้ทำการชำระเงินเรียบร้อย ทีนี้ปัญหามันอยู่ตรงนี้คือ เนื่องจากผมรอมาประมาณ 2 สัปดาห์แต่สินค้าไม่ถูกจัดส่งสักที จึงได้ทักไปถามทางร้าน
ทางร้านบอกว่า ระบบผิดพลาด ให้เรายกเลิกสินค้า
แบบนี้ก็ได้หรอ??
ผมอยากรู้ว่าระบบ flash sale ของ lazada นี่เขาจัดการกันยังไง สินค้าที่เอามาลงนี่ เขาได้แจ้งทางร้านไหม (อันนี้ผมไม่รู้) หรือเป็นเพราะร้าน
แต่แอพระดับ lazada ไม่น่าผิดพลาดได้ง่ายๆนะครับ
เสียอารมณ์เสียความรู้สึกมากๆครับ
ถ้าร้านไม่อยากส่งสินค้าให้ ทาง lazada จะจัดการกับร้านนี้ยังไง ร้านต้นปัญหานี้เป็นถึง Global Collection
สำหรับทีมงาน lazada ที่ต้องการตรวจสอบ order นะครับ
#243619054892202
เพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์แบบนี้ มาร่วมแชร์กันได้นะครับ