ขอทราบความคืบหน้าจากดีแทคครับ

เมื่อกี้โทรประสานความคืบหน้าจากเบอร์ 022028211 ของดีแทค ทางหน่วยงานก็แจ้งว่า ไม่ได้รับข้อมูลว่าลูกค้าเคยแจ้งปัญหาไว้ อยากทราบการประสานงานจากของทางดีแทค ว่าตั้งใจแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไงกันแน่ รับปากแบบขอไปทีรึเปล่า?? หากเป็นเช่นนั้นก็จะขอย้ายออกไปทรูนะครับ

หากไม่มีการแก้ไขปัญหา

https://ppantip.com/topic/39050440

รบกวนขอคำตอบภายในวันนี้ว่าย้ายได้หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่