เมื่อกี้โทรประสานความคืบหน้าจากเบอร์ 022028211 ของดีแทค ทางหน่วยงานก็แจ้งว่า ไม่ได้รับข้อมูลว่าลูกค้าเคยแจ้งปัญหาไว้ อยากทราบการประสานงานจากของทางดีแทค ว่าตั้งใจแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไงกันแน่ รับปากแบบขอไปทีรึเปล่า?? หากเป็นเช่นนั้นก็จะขอย้ายออกไปทรูนะครับ
หากไม่มีการแก้ไขปัญหา
https://ppantip.com/topic/39050440
รบกวนขอคำตอบภายในวันนี้ว่าย้ายได้หรือไม่
ขอทราบความคืบหน้าจากดีแทคครับ
หากไม่มีการแก้ไขปัญหา
https://ppantip.com/topic/39050440
รบกวนขอคำตอบภายในวันนี้ว่าย้ายได้หรือไม่