สวัสดีครับ...รายการแฉ LAZADA ครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ...รายการแฉ LAZADA ครับ
เรื่อง สั่งโดรนใน LAZADA
จึงโดน..สุดท้ายเอาคอปเตอร์มาให้ครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนผมมันสั่งโดรนราคา 6000 กว่าบาทไปหลังจากนั้นรอสินค้า 2 - 3 วันมีสินค้ามาส่งจริงๆด้วยดีใจสุดๆ
แต่มันยังไม่เปิดดูช่วงเย็นๆกลับมาเป็นอีกครั้งหลังอาหารเย็น...สิ่งที่ได้มันคือคอปเตอร์ พันกว่าบาทอันนี้นี่เอง
........
สอบถามไปกับCall Center LAZADAก็ส่งมาให้ตามเอกสารที่เตรียมไว้
สิ่งที่ Call Center LAZADA
ขยันส่งให้..ตู..จัง
ไอ้วิธีการยกเลิกขอคืนสินค้าพระเจ้าถ้า..ตู..กดคืนสินค้าเองได้ตูจะโทรหา..ตึง..เพื่อ..ปัดโธ่ !!
......
ลำดับเหตุการณ์...และ....สิ่งที่เราเจอคือ
1.เพื่อนผมสั่งสินค้าไปในวันที่ 02 ก.ค. 2019
2.วันที่ 03 ก.ค. 2019 มีการส่งสินค้าจริงตรวจสอบโดยจาก เลข EMS Code
3.สินค้ามาส่งโดยไปรษณีย์ไทยในวันที่ 4 ก.ค. 2019 พร้อมเก็บปลายทาง
(หน้าตาไปรษณีย์ไทย ออกแนวพม่าเล็กน้อยขาดก็แต่แป้ง ทา คา หน้าเราจึงขอเบอร์ไว้ กันเหนียว)
4.แต่เพื่อนผมยังไม่เปิดดูกะแอบเมีย !!
5.พอตกดึกวันเดียวกันจึงเปิดดู" คุณพระ..โดรนพ่อง " คอปเตอร์ชัดๆมันจึงโทรมาบอกผมว่า...เพื่อนตูโดนแล้วตูลาก่อน...
6.ความคิดแล่นทั้งหัวใครวะที่กูต้องขอความช่วยเหลือ
7.คิดถึงไปรษณีย์ไทย( ที่หน้าตาออกพม่าเล็กน้อยขาดแต่แป้ง ทา คา หน้า )
8.โทรหาไปรษณีย์ไทยตามเบอร์ที่ขอไว้ผลคือ ช่วย.. เฮีย... อะไรไม่ได้เลย
9.เช้าวันที่ 5 ก.ค. 2019 จะเข้าไปยกเลิก สงัด !!
ทางร้านค้าใจดี...เฮียๆ..ยกเลิกสินค้าให้ตูเรียบร้อย..โดยให้เหตุผลว่า...ราคาผิด...
( ผิดพ่องสงัด!! ลงขายตั้งหลายวัน)แล้วที่นี้..ตู..ก็ทำเฮียอะไรต่อไม่ได้
เพราะสถานะมันยกเลิกไปแล้วร้านค้าน่าสงสัยมากๆในตอนนี้ทำไมถึงรอจนเช็คชัวร์ว่า เก็บเงินปลายทางแล้ว
แล้วจึงค่อยยกเลิก....ไอ้สงัด !!เอาตำแหน่ง...จำเลยที่ 1 ไปนอกจากจะมีพิรุธแล้วจ่าหน้าซองก็ไม่ชัดเจนมีเพียงชื่อร้าน
บ้านเลขที่ ตำบล แค่นี้เบอร์โทรก็ไม่มี พอมาถึงตรงนี้จำเลยที่ 2 คืออไปรษณีย์ต้นทางที่เสือกรับส่งของทั้งๆที่ข้อมูลผู้ฝากส่งไม่ครบ
( เวลาตูไปส่งของถามแต่บัตรประชาชนตูยังไม่ทันวางของเลยสงัด !!แต่กับกรณีนี้สือกปล่อยผ่านลงข้อมูลไม่ครบ )
10.ที่พึ่งสุดท้ายของบ่าวคงจะเหลือแต่..คุณท้าว Call Center LAZADA ละทีนี้เพราะเราไม่มีอะไรที่จะติดต่อร้านได้เลย
ในเวลานั้นนึกถึงเพียง Call Center LAZADA เท่านั้นจากนั้นจึง Call หา แต่สายตัดไปก่อนเนื่องจากให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่...
( แล้วตูนี่ใช่ลูกค้าหรือเปล่า..)กำลังจะยกโทรศัพท์โทรหาอีกรอบแต่มีเสียงพรายกระซิบบอกว่า....... แชท ซิ แชท ..... เจ็ทโด้ เออใช่ด้วย
11.ลงมือแชทกับร้านทางร้านใจดีมากๆครับบอกว่าจะติดต่อกลับมาชี้แจงจากวันนั้นถึงวันนี้ไม่มีเลยซักสาย...เงียบสงัด !!
หยิบโทรศัพท์ที่ไรขนลุกขนพ่องเพราะมันวังเวง มารู้อีกที Block แชท..ตู..ซะงั้น
( เราคิดเองนะว่า เดี๋ยวพอเลย 7 วันติดต่อร้านไม่ได้ร้านมันจะเอาตรงนี้มาอ้างแน่ๆ )
12.Call Center LAZADA น่าจะเป็นที่พึ่งอีกรอบจึงโทรไปคราวนี้ดีใจมากๆ ครับเพราะ .... เราได้เป็นลูกค้าท่านอื่นแล้ว...
( รับสายตูแบ้ว )Call Center LAZADAสอบถามข้อมูลกับเพื่อนและเรา...และสิ่งที่ได้รู้ข้อมูลเพิ่มขึ้นคือเหตุการณ์นี้มี ออเดอร์เกิดขึ้น 2 ออเดอร์ค่ะ
( เพื่อเข้าใจตรงกันง่ายๆขอแทนด้วยออเดอร์ A และ ออเดอร์B นะครับ )
.....
ออเดอร์ A คือ
ออเดอร์ที่เพื่อนเราสั่งไปคือ โดรนแล้วก็ โดน ร้านยกเลิก
..
ออเดอร์ B คือ
ออเดอร์ที่...ตัวละครสำคัญ....เราตั้งชื่อให้มันว่า N แล้วกันเนาะ ไอ้ N แล้วกันเนาะ มันเป็นคนหรือตัวอะไรไม่รู้
แต่รู้แน่ๆว่ามันสั่งสินค้าคือคอปเตอร์จากร้านเดียวกับเพื่อนเราและมันให้มาส่งปลายทางและเก็บเงินกับเพื่อนเรา
13.คำถามเกิดขึ้นทันที
ไอ้ N แล้วกันเนาะWho are you ? ( ตึงเป็นใคร )
ทำไม..ตึง..รู้ทั้งที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์และ ดันสู่รู้ด้วยว่าเพื่อนตูสั่งอะไรวันไหนด้วย ราคาเท่าไหร่ตึงรู้ได้อย่างไร
14.แสบกว่านั้นคือทุกวันนี้มันยังมีสินค้าที่เพื่อนเราและคนในครอบครัวมันไม่ได้สั่งวนเวียนมาส่งอีกเรื่อยๆมาเรียง
จนเราเองรู้สึกสนุกดีนะมีคนนำสินค้ามาเสนอขายหน้าบ้านทุกวันก็แอบคิดนะว่าถ้าเราถูกใจชิ้นไหนก็ซื้อไว้แล้วกันเนาะ....555
.....
รบกวน LAZADA SUPPORT ด้วยนะ
ถ้าเธอเห็นข้อความและเรื่องราวของฉันและเพื่อนฉันแล้วรบกวน ณ บัดนาวติดต่อมานะเพราะฉันและเพื่อน
คงจะไม่รอให้มหกรรมเสนอสินค้าหน้าบ้านรายวันเกิดกับฉันและเพื่อนอีกแล้วแหละฉันเบื่อ...แล้ว
ที่พึ่งต่อไป...คงเป็น...ส.ค.บ ( สมาคมแม่บ้านทหารบก...555 )
LAZADA SUPPORTฉันรอเธอหลังไมค์ทองคำนะจ๊ะหลังไมค์มีข้อมูลอีกเพียบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่