หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินเข้าทรูมูฟทางมือถือ ยอดไม่เข้าแต่ถูกหักเงินแล้ว เจ้าหน้าที่ช่วยรับเรื่องทีค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เมื่อคืนเวลา00.13น ได้เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟหมายเลข
0956869145 เงินถูกหักจากบชแล้ว
ชำระบิลเลขที่019205001304254377
แต่เงินยังไม่เข้าที่เบอร์เลย
วันนี้โทรถามไปยังกสิกร ก็ตอบกลับมาว่า
เงืนถูกหักไปเข้าทรูแล้ว
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยดำเนินการต่อด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์โทรศัพท์ถูกระงับสัญญาณทรูมูฟ
ใช้เบอร์ของค่ายทรู อยากปลดล็อคเบอร์นี่แหละจ่ายบิลไปแล้วด้วย จะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทรูไอดีก็ต้องเข้าระบบใหม่ เบอร์ถูกระงับทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8559098
มีใครติดต่อทรูมูฟทาง call center ได้บ้าง 1242
ช่วยด้วยค่ะ ต้องการติดต่อคุยสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เนื่องจากหักค่าบริการเครื่องของแม่ เงินหมดตลอด ซิมแบบเติมเงิน คุยวนกับAI มะลิเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2389795
เบอร์ใครไม่รู้แต่ลงทะเบียนชื่อเรา
คือเราใช่ซิมนี้มานานแล้วเป็นของทรู ลงทะเบียนเรียบร้อยหมดแล้ว แต่อยู่ดีๆ ถูกระงับการใช้งานบอกค้างยอด พอเราไปเช็คใน I-service พบว่าเบอร์ที่ค้างชำระไม่ใช่เบอร์เราเป็นเบอร์ใครไม่รู้ค่ะ เราก็ติดต่อเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 8558536
เติมเงินผ่านแอป k plus ไปยังทรูมูฟผิดเบอร์ค่ะ มีวิธีดึงเงินคืนไหมคะ
เราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3856228
เติมเงินต่ออายุอัตโนมัติค่าเน็ตทรูแบบรายเดือน 30วัน 375฿แต่ทำไมsmsส่งมาว่าใช้งานเน็ตได้แค่7วันคะ
เราเติมเงินเพื่อต่ออายุอัตโนมัติเน็ตรายวัน 30วัน วันที่28/11/2567 00.13 หลังจากตัดเงินค่าเน็ตแล้ว smsส่งมาว่าใช้งานเน็ตได้ถึง 04/12/2567อะค่ะ งงมากๆเลยค่ะ inboxไปในเพจfacebookก็ไม่ได้รับการตอบกลับมา โ
สมาชิกหมายเลข 8510727
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูยังไงครับ
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟครับ มีวิธีไหนบ้างครับ แจ้งยอดชำระค่าบริการเพิ่มมาเท่าตัวนึง โดยที่ไม่แจ้งสาเหตุอะไรเลยครับ ผมก็ไม่ทราบสาเหตุเลยจ่ายเท่าที่เคยจ่ายไปก่อน มีเบอร์แปลกๆโทรมา กดรับแล้วก็เ
สมาชิกหมายเลข 8556557
เติมเงินใส่ซิมทรู แล้วโดนหักยอดเงินไปจ่ายบิลค่าโทรใครก็ไม่รู้
ซิมทรูหมายเลข 09-603-601-20 (ใช้งานมาปีกว่า เพื่อเป็นซิมเนต) ไม่เคยมีปัญหา วันนี้ 6/12/57 (เวลา15.01) ผติมเงิน50บาท(เพื่อจะเติมแพคเกจเนต) / ข้อความว่า ขอบคุณที่ชำระบิลxxxxxxx 50บาท
สมาชิกหมายเลข 8387776
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากม๊ากกกก
เท้าความก่อนครับ คือวันที่ 27 ธค 67 ได้จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตมิอถือรายเดือนที่ 7-11 ช่วง 17 น. หลังจากจ่ายบิลผ่านไป 3 ชั่วโมงแล้ว ไอเราก็คิดว่า น่าจะเล่นเน็ตได้เร็วตามปกต
สมาชิกหมายเลข 1014071
เจ้าหน้าที่ Call Center True 1242 บริการไม่ประทับใจเลยค่ะ
เนื่องจากทางดิฉันได้มีการใช้บริการหักชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ ซึ่งยอดชำระที่หักล่าสุด คือ 340.26 บาท และยอดเน็ตบ้าน 732.97 บาท เมื่อวันที่ 03 กันยายน 63 แต่เมื่อเข้าเช็คในระบบ&n
สมาชิกหมายเลข 2499449
ย้ายค่ายจากทรูมูฟไป ais
สอบถามครับ ผมต้องการย้ายค่ายจากทรูมูฟไป ais แต่ไม่ผ่านสักที มีข้อความตอบกลับจากทรูมูฟ หมายเลข 099xxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังมียอดค่าบริการที่ต้องชำ
สมาชิกหมายเลข 5218644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินเข้าทรูมูฟทางมือถือ ยอดไม่เข้าแต่ถูกหักเงินแล้ว เจ้าหน้าที่ช่วยรับเรื่องทีค่ะ
0956869145 เงินถูกหักจากบชแล้ว
ชำระบิลเลขที่019205001304254377
แต่เงินยังไม่เข้าที่เบอร์เลย
วันนี้โทรถามไปยังกสิกร ก็ตอบกลับมาว่า
เงืนถูกหักไปเข้าทรูแล้ว
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ทรูช่วยดำเนินการต่อด้วยนะคะ