บริการหลังการขาย True Online + True Vision

เข้าเรื่อง บริการระหว่างการใช้ที่ว่าแย่ ยังไม่เท่าบริการหลังการขายยิ่งแย่กว่า

เคยเป็นลูกค้าของ True Online ด้วยแพ็คเกจโปรเน็ทแถมกล่องทีวี + เบอร์ฟรี และได้ยกเลิกไปตั้งแต่เดือน 6 วันที่ 26 ไปแล้ว

จน...เมื่อเช้าได้รับ MSG เข้ามาว่ามียอดค้างชำระอยู่ราวๆ 7000 กว่าบาท ซึ่งคือ...

พอโทรไปถาม 1242 ก็ให้รอสายเป็นชาติ ติดต่อห่าเหวอะไรไม่ได้เลย

ตั้งแต่ใช้บริการมาปีกว่าๆ ไม่เคยเจอแจ้งค่าติดตั้งเลย แล้วค่าอุปกรณ์เสียหายคือค่าอะไร ตอนบอกยกเลิกใช้บริการ Call Center แจ้งว่าจะให้ จนท. เข้ามารับอุปกรณ์ แต่ก็ไม่มีใครมารับ แบบผมต้องแจ้งหรือเรียกร้องยังไงได้บ้าง?

จากผู้ใช้บริการ True มาตลอด 10 กว่าปี
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่