ก่อนหน้านี้ ได้เปิดบัญชีเพื่อทำการขายสินค้า ใช้มือถือเครื่องเดียว ล็อคอินบัญชีเดียวตลอด
แต่เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ได้รับข้อความจาก shopee บัญชีถูกระงับ และได้รับ E-mail แจ้งว่าบัญชีถูกจำกัดการใช้งาน
หลังจากถูกระงับ ก็ไม่ได้สอบถาม ยอดขายไม่ได้เยอะ เลยไม่ได้ตามและไม่ได้ล็อคอินในมือถืออีกเลย
ต่อมาแม่อยากให้สั่งซื้อของ
จึงกลับมาล็อคอินใช้ user เก่าที่เป็นบัญชี(เบอร์โทร)ของแม่ที่ไม่ได้ใช้งานเลยมาเกือบปี
ใช้เพื่อซื้อสินค้าให้แม่อย่างเดียวเท่านั้น สั่งไปส่งที่บ้านพ่อกับแม่ และใช้บัตรเครดิตแม่ในการสั่งซื้อ
และช่วงนี้มีแจกโค้ด 50% ,100% ,โค้ดจาดเชค จากไลฟ์เยอะ
เราจึงสั่งของและใช้โค้ดเยอะ และล่าสุดเมื่อวาน ได้รับข้อความว่าบัญชีถูกระงับการใช้งาน
คอยน์ที่ได้คืนก็ยังไม่ได้ใช้ ของที่กำลังจะได้รับจะได้รับคอยน์คืนอีกเป็นพัน
สอบถามฝ่าย support shopee ไปได้รับ e-mail ว่าเป็นการระงับอัตโนมัติ
เนื่องจากล็อคอินหลายบัญชีในอุปกรณ์เดียวกัน
แนะนำให้งดการใช้งาน 7 วัน ตาม e-mail ด้านล่าง
แต่เนื่องจากยังมีคำสั่งซื้ออีก 2-3 รายการที่ยังไม่ได้ชำะเงินค้างอยู่
และไม่มั่นใจว่าจะได้รับการปลดล็อคจริงตามที่แจ้ง แบบนี้ควรชำระเงิน หรือปล่อยให้ระบบยกเลิกไปเองดีคะ
ใครเคยได้รับการตอบกลับแบบนี้แล้วได้รับบัญชีคืนบ้างคะ
เพราะทาง support ไม่ได้ขอเอกสารยืนยันตัวใดๆเหมือนของคนอื่น แค่บอกให้งดใช้งาน 7 วันเท่านั้นค่ะ
ใครเคยได้บัญชีคืน จากสาเหตุการล็อคอิน shopee หลายบัญชีบ้าง
แต่เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ได้รับข้อความจาก shopee บัญชีถูกระงับ และได้รับ E-mail แจ้งว่าบัญชีถูกจำกัดการใช้งาน
หลังจากถูกระงับ ก็ไม่ได้สอบถาม ยอดขายไม่ได้เยอะ เลยไม่ได้ตามและไม่ได้ล็อคอินในมือถืออีกเลย
ต่อมาแม่อยากให้สั่งซื้อของ
จึงกลับมาล็อคอินใช้ user เก่าที่เป็นบัญชี(เบอร์โทร)ของแม่ที่ไม่ได้ใช้งานเลยมาเกือบปี
ใช้เพื่อซื้อสินค้าให้แม่อย่างเดียวเท่านั้น สั่งไปส่งที่บ้านพ่อกับแม่ และใช้บัตรเครดิตแม่ในการสั่งซื้อ
และช่วงนี้มีแจกโค้ด 50% ,100% ,โค้ดจาดเชค จากไลฟ์เยอะ
เราจึงสั่งของและใช้โค้ดเยอะ และล่าสุดเมื่อวาน ได้รับข้อความว่าบัญชีถูกระงับการใช้งาน
คอยน์ที่ได้คืนก็ยังไม่ได้ใช้ ของที่กำลังจะได้รับจะได้รับคอยน์คืนอีกเป็นพัน
สอบถามฝ่าย support shopee ไปได้รับ e-mail ว่าเป็นการระงับอัตโนมัติ
เนื่องจากล็อคอินหลายบัญชีในอุปกรณ์เดียวกัน
แนะนำให้งดการใช้งาน 7 วัน ตาม e-mail ด้านล่าง
แต่เนื่องจากยังมีคำสั่งซื้ออีก 2-3 รายการที่ยังไม่ได้ชำะเงินค้างอยู่
และไม่มั่นใจว่าจะได้รับการปลดล็อคจริงตามที่แจ้ง แบบนี้ควรชำระเงิน หรือปล่อยให้ระบบยกเลิกไปเองดีคะ
ใครเคยได้รับการตอบกลับแบบนี้แล้วได้รับบัญชีคืนบ้างคะ
เพราะทาง support ไม่ได้ขอเอกสารยืนยันตัวใดๆเหมือนของคนอื่น แค่บอกให้งดใช้งาน 7 วันเท่านั้นค่ะ