คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3226799 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับการผูกบัญชี 7App กับ True Money Wallet น้องเปายินดีส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ โดยขออนุญาตทักหลังไมค์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผูก app 7-11 ตัวใหม่(All member) กับ truemoney wallet ไม่ได้