คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 17
เคยต่อว่าเอไอเอส เรื่องระบบเตือน ทุกอย่างเลย ทั้งเรื่องเติมเงินด้วย คือ
มันเยอะเกินไปไหม ต่อว่ากับพนักงานเลย
คือเตือนเยอะมากกกกกกกกกก
เอาแต่พอควรนะ เอไอเอส ใจเขาใจเรา เห็นใจผู้บริโภค-ลูกค้ามั่ง
มันเยอะเกินไปไหม ต่อว่ากับพนักงานเลย
คือเตือนเยอะมากกกกกกกกกก
เอาแต่พอควรนะ เอไอเอส ใจเขาใจเรา เห็นใจผู้บริโภค-ลูกค้ามั่ง
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ข้อความเตือน มีไว้เพื่อไม่ให้มีคนถูกหลอกให้ซื้อเครื่องติดล็อค
kunimihero ถูกใจ, Wasuwat ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1831678 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1183963 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3144809 ถูกใจ, argu ถูกใจ, Silence Speaks ถูกใจ, a-zz ถูกใจ, as580 ถูกใจ, jetboat ถูกใจรวมถึงอีก 24 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 2
นี่แหละ เหตุผลที่ไม่ยอมซื้อติดโปร
จ่ายตูมเดียว ซื้อเครื่องเปล่า เจ็บแต่จบ
จ่ายตูมเดียว ซื้อเครื่องเปล่า เจ็บแต่จบ
สมาชิกหมายเลข 1831678 ถูกใจ, TingTing ถูกใจ, cm_pn ถูกใจ, jetboat ถูกใจ, จริม ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1065800 ถูกใจ, KuP ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1488691 ถูกใจ, หมาไทยไร้นาม ถูกใจ, ผมก็ไม่รู้ใช้ตั้งว่าชื่ออะไรดี ถูกใจรวมถึงอีก 4 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
พึ่งรู้ว่าซื้อเครื่องติดล็อคเครือข่ายราคาถูก ทำให้เราดูน่ารันทดใจขนาดนี้เลย
วันนั้นก็เลยจ่ายต่าบริการรอบบิลเดือน 1-30 มิ.ย. 987 บ. กำหนดจ่าย 23 ก.ค. เราก็จ่ายไป 1000 บ. วันซื้อเครื่องเลย
มียอดจ่ายล่วงหน้าไว้ 13 บ. ไม่มียอดค้าง จ่ายตั้งแต่วันที่ 6 ก.ค.
แต่หฃังจากนั้นมา ทุกครั้งที่ปิดเครื่องแล้วเปิดใช้งาน ก็จะมีมาเตือนอยู่เรื่อยๆ ซ้ำ ๆ จนน่ารำคาญ
ทั้งๆที่ ไม่มียอดค้างชำระใดๆเลย
เลยอยากถามว่า ทำเรื่องคืนเครื่องได้ไหมคะ หรือหากไม่มียอดต้างก็ไม่ต้องเตือน จะดีกว่าไหม
จึงฝากเตือนท่านสมช. ที่จะซื้อเครื่องราคาถูกๆจากเครือข่าย ก็ควรคิดตัดสินใจกันดีก่อนซื้อนะคะ