พึ่งรู้ว่าซื้อเครื่องติดล็อคเครือข่ายราคาถูก ทำให้เราดูน่ารันทดใจขนาดนี้เลย

6 ก.ค. 2562  ถอย A20  จากราคา 5490 บ.  ลดเหลือ 2490 บ.   ติดสัญญา 12 เดือน  ไม่ต้องเปลี่ยนโปร

    วันนั้นก็เลยจ่ายต่าบริการรอบบิลเดือน  1-30 มิ.ย.   987 บ.  กำหนดจ่าย  23 ก.ค.  เราก็จ่ายไป 1000 บ. วันซื้อเครื่องเลย

             มียอดจ่ายล่วงหน้าไว้  13 บ.   ไม่มียอดค้าง  จ่ายตั้งแต่วันที่ 6  ก.ค.

แต่หฃังจากนั้นมา ทุกครั้งที่ปิดเครื่องแล้วเปิดใช้งาน  ก็จะมีมาเตือนอยู่เรื่อยๆ ซ้ำ ๆ  จนน่ารำคาญ

              ทั้งๆที่  ไม่มียอดค้างชำระใดๆเลย


เลยอยากถามว่า  ทำเรื่องคืนเครื่องได้ไหมคะ   หรือหากไม่มียอดต้างก็ไม่ต้องเตือน   จะดีกว่าไหม

     จึงฝากเตือนท่านสมช. ที่จะซื้อเครื่องราคาถูกๆจากเครือข่าย  ก็ควรคิดตัดสินใจกันดีก่อนซื้อนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 17
เคยต่อว่าเอไอเอส เรื่องระบบเตือน ทุกอย่างเลย ทั้งเรื่องเติมเงินด้วย คือ
มันเยอะเกินไปไหม ต่อว่ากับพนักงานเลย
คือเตือนเยอะมากกกกกกกกกก
เอาแต่พอควรนะ เอไอเอส ใจเขาใจเรา เห็นใจผู้บริโภค-ลูกค้ามั่ง
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ข้อความเตือน มีไว้เพื่อไม่ให้มีคนถูกหลอกให้ซื้อเครื่องติดล็อค
ความคิดเห็นที่ 2
นี่แหละ เหตุผลที่ไม่ยอมซื้อติดโปร
จ่ายตูมเดียว ซื้อเครื่องเปล่า เจ็บแต่จบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่