AIS ระงับการใช้งาน โดยบอกว่ายอดสูงเกินไป

ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ พอดีเพิ่งเปลี่ยนเครือข่ายมาใช้ AIS ได้ 2 เดือน วันนี้โดนตัดเครือข่าย มี SMS แจ้งมาว่า ยอดค่าใช้บริการของคุณเต็มวงเงินแล้ว
เราเช็คยอดคงค้าง มันแค่ 8 ร้อยกว่าบาทเอง และไม่มีข้อความแจ้งเตือนเลย ว่ากำหนดชำระแล้ว พอดีเครือข่ายก่อนหน้านี้ จะมีข้อความแจ้งเตือนก่อนกำหนด ว่ายอดเท่าไหร่ จ่ายได้ถึงวันไหน และจ่ายตังค์ผ่านแอปธนาคารง่ายมากค่ะ แต่ AIS ไม่มีข้อความเตือนอะไรเลย และตัดเครือข่ายไปเลย

เราโทรไปที่คอลเซนเตอร์ เค้าบอกจะเพิ่มเวลาให้ 10 นาที เรากะว่าจะรีบจ่ายค่าบริการผ่านแอป  เพราะต้องใช้โทรศัพท์ มีข้อความส่งกลับมาว่า ไม่สามารถต่อบริการให้ได้ กรุณาไปที่ศูนย์ AIS 

คือเราทำงาน ต้องใช้โทรศัพท์ แต่จู่ๆก็โดนตัด และต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น หรือปรกติ AIS เป็นแบบนี้อยู่แล้วหรอคะ คือไม่สะดวกในการใช้บริการมากๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่