คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 725753
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะครับ รบกวนแจ้งเป็นชื่อและรหัสร้านค้า อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะครับ
Customer Care Team
แอดมินดูแลเพิ่มเติมให้นะครับ รบกวนแจ้งเป็นชื่อและรหัสร้านค้า อีเมล์ และเบอร์โทรศัพท์ เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดกับคุณสมาชิกด้วยนะครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Lazada ไม่สามารถส่งสินค้าได้ (ผู้ขาย)
จากนั้นจะดำเนินการต่อไปที่ seller center > จัดการคำสั่งซื้อ > พร้อมที่จะจัดส่ง(กดตรงนี้ไม่ได้)
มันขึ้นว่า " You don’t have a 3PL to support CoD, Please contact Partner Support. "
ไม่ทราบว่าผมต้องแก้ไข อย่างไงหรอครับ
เรียนคุณ Lazada มาตอบด้วยครับ ลูกค้าสั่งมาหลายออเดอร์แล้ว กดพร้อมจัดส่งไม่ได้เลย