ได้รับสมนาคุณจากการชวนเพื่อนของbooking แต่เงินไม่เข้า ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ

Booking.comมีโปรแกรมแนะนำเพื่อนจองที่พักผ่านลิ้งของเราแล้วหลังเช็คเอ้าท์เพื่อนจะได้รับเงินคืน700 เราได้คืน700บาท

ทีนี้เข้าไปเช็คในแอพ แอพแจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อยตั้งแต่23มี.ค. แต่จนป่านนี้เงินก็ยังไม่เข้าเลยค่ะ ซึ่งเพื่อนเข้านานมากแล้วตั้งแต่เดือนมีนาตามแอพแจ้ง ซึ่งทั้งเราและเพื่อนให้คืนเงินผ่านบัตรเดบิตเหมือนกันแต่ของเพื่อนซึ่งได้รับเงินแล้วเป็นของธ.ไทยพาณิชย์  แต่ของเรายังไม่ได้รับเงินคืนเป็นของธนาคารกสิกร

เราได้หลังไมค์ไปถามกสิกรในพันทิปแล้ว และเข้าไปถามพนักงานกสิกรที่ธนาคารใกล้บ้าน ได้รับคำแนะนำเหมือนกันคือให้โทรสอบถามคอลเซนเตอร์ โทรหาคอลเซนเตอร์แล้วเราบอกถึงปัญหาไป และแจ้งว่ามีรหัสARNที่ทางbookingแจ้งมา เค้าก็ไม่ได้ถามต่อ ถามเลขบัญชีธนาคารไปแล้วเช็คให้พร้อมแจ้งว่าไม่มีเงินยอดนี้เข้าให้ติดต่อถามbookingเอง

แต่ที่เราสงสัยคือ ที่ในbookingให้กรอกแต่เลขหน้าบัตรเดบิตเพื่อให้คืนเงินและชื่อเจ้าของบัตร ไม่มีให้กรอกเลขบัญชี ซึ่งบัตรเดบิตกสิกรเราที่กรอกเลขไปตอนเดือนมีนาคือบัตรที่กดเงินไม่ได้เนื่องจากธนาคารแจ้งให้เปลี่ยนบัตรตั้งแต่เดือนธันวาแล้วเรายังไม่ได้เปลี่ยน เราเพิ่งไปเปลี่ยนบัตรมาอาทิตย์ก่อน ไม่แน่ใจว่าเกิดจากปัญหานี้มั้ยแต่บอกคอลเซนเตอร์ไปแล้วเค้าบอกไม่เกี่ยวกัน

ใครเคยเจอปัญหาประมาณนี้ที่bookingแจ้งโอนเงินให้แล้วแต่เงินไม่เข้าบัญชี แก้ปัญหากันยังไงบ้างคะ

ปล.เราไม่ได้ติดต่อทางbookingไปเนื่องจากโทรไปสองวันแล้วให้ถือสายรอนานมากก็ยังไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์ค่ะ เลยได้คุยแต่กับทางกสิกร


ส่วนอันนี้คือเราได้คืนสองรอบรอบแรก700ที่มีปัญหา และ550อีกรอบเมื่อปลายเดือนมิถุนาแต่ยอดนี้เราแจ้งบัตรเป็นเลขหน้าบัตรเดบิตของไทยพาณิชย์ ก็ได้เงินคืนปกติค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่