ทนไม่ไหวแล้ว ผู้จัดการศูนย์aisเซ็นทรัลบางนานี่ใหญ่มากเลยหรอ สนิทกับผู้บริหารมากไหมอ้างแต่นโยบายแต่ขัดกับกฎหมาย

ผมไปขอเบอร์เติมเงินคืน เพราะมันโดนตัดสัญญานไปไม่กี่วัน มันก็อยู่ในเงื่อนไขกฎหมาย กฎระเบียบของคุณนิ ขอคืนได้ใน 45 วัน ของผมไม่ถึงอาทิตย์ด้วยซ้ำ

ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลบางนาไม่ทำให้ อ้างนโยบายผู้บริหารไม่คืนเพราะไม่มีการใช้งาน ในเบอร์ก็มีเงินแต่การเติมเงินไม่นับว่าใช้งาน ทำไมเอาคนไม่มีสมองมาทำงาน  ยังสงสัยผู้จัดการคนนี้แก่จนเลอะเลือน หรือผู้บริหารไม่ได้มองเบอร์เติมเงินเป็นลูกค้า

ผู้บริหารที่คิดแบบนี้นี่ชื่ออะไรครับ เสียชื่อองค์กร ผมจะได้ทำหนังสือร้องเรียนไปที่ สคบ กับ กสทช ได้ถูกคน

แถมยังเลวต่อเนื่องด้วยการบอกสาขาอื่นไม่ให้ทำให้อีก หมดคำจะบรรยาย เบอร์ผมไปขอคืน10เบอร์ ทั้งๆที่มีปัญหาเยอะกว่านี้ ทั้งๆที่สาขาอื่นเค้าคืนให้ผมปกติ พอผมไปทำสาขาอื่นมีปัญหาขึ้นมาทันที ผมขับรถจากเซ็นทรัลบางนาไปทำเรื่องที่ซีคอนแค่15นาทีเอง เพราะตอบคำถามผมไม่ได้เลยแค้นหรอ หรือแค้นอะไรส่วนตัวกับผม

เบอร์ผมไม่ได้ขโมยมานะ คุณขายสัญญานไม่ใช่ขายเบอร์ ถ้ามีปัญหามากนักผมจะย้ายออกให้หมดเลย ผมจะบอกคนรอบตัวให้ย้ายโดยเหตุผลคือเกลียดผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลบางนา ไม่ต้อนรับผม ก็ไม่ต้องโทรมาง้อผม เสียเวลาผมขายของ ขายมือถือ ขายเบอร์ ตอนเซลล์คุณจะทำยอดก็ตื้อๆให้ผมซื้อ พอมีปัญหาก็ไม่มีหน่วยงานดูแล ผมไว้ใจระบบคุณมีเบอร์คุณเยอะมาก แต่ตอนนี้ไม่ไว้ใจแล้ว ระบบมีปัญหาบ่อยเกิน แล้วซักวันจะรู้ว่ามันมีผลกระทบแค่ไหน
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 19
ทำไมเจอปัญหาค่ะ ปกติน่าจะได้นะ ถามได้ไหมคะ เจ้าของกระทู้ขอกี่เบอร์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่