จากที่เคยแจ้งเสียมาบ่อยครั้ง
สมมุติแจ้งวันนี้ วันรุ่งขึ้นบ่ายแก่ๆ ถึงจะซ่อมให้
มารอบนี้ กลับบ้านมาถึงLOSกระพริบแดงอีกแล้ว
แจ้งเสียวันศุกร์(เมื่อวาน) เลยไม่แน่ใจว่าจะมีใครมาซ่อมให้วันไหน เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย
ปกติช่างstandby เค้าออกมาซ่อมให้ไหมครับ หรือต้องรอจ่ายงานให้sub(TOT OS) อย่างเดียว
เพิ่มเติมนะครับ พักหลังสายfiberของเลขหมายผมขาดบ่อยครั้ง
ผมเข้าใจว่าเป็นปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้
เฉพาะสายของผมนี่ตัดต่อไป5-6จุดแล้ว
จะมีปัญหาไหมครับ
แนบรูปการแจ้งเสียติดต่อกัน
https://www.dropbox.com/s/sse3xos01a8eii2/Screenshot_2019-07-13-09-18-02.jpg?dl=0
ปกติวันหยุด TOTมีช่างstandby หรือเปล่าครับ
สมมุติแจ้งวันนี้ วันรุ่งขึ้นบ่ายแก่ๆ ถึงจะซ่อมให้
มารอบนี้ กลับบ้านมาถึงLOSกระพริบแดงอีกแล้ว
แจ้งเสียวันศุกร์(เมื่อวาน) เลยไม่แน่ใจว่าจะมีใครมาซ่อมให้วันไหน เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย
ปกติช่างstandby เค้าออกมาซ่อมให้ไหมครับ หรือต้องรอจ่ายงานให้sub(TOT OS) อย่างเดียว
เพิ่มเติมนะครับ พักหลังสายfiberของเลขหมายผมขาดบ่อยครั้ง
ผมเข้าใจว่าเป็นปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้
เฉพาะสายของผมนี่ตัดต่อไป5-6จุดแล้ว
จะมีปัญหาไหมครับ
แนบรูปการแจ้งเสียติดต่อกัน
https://www.dropbox.com/s/sse3xos01a8eii2/Screenshot_2019-07-13-09-18-02.jpg?dl=0