ปกติวันหยุด TOTมีช่างstandby หรือเปล่าครับ

จากที่เคยแจ้งเสียมาบ่อยครั้ง
สมมุติแจ้งวันนี้ วันรุ่งขึ้นบ่ายแก่ๆ ถึงจะซ่อมให้

มารอบนี้ กลับบ้านมาถึงLOSกระพริบแดงอีกแล้ว
แจ้งเสียวันศุกร์(เมื่อวาน) เลยไม่แน่ใจว่าจะมีใครมาซ่อมให้วันไหน เพราะไม่มีใครติดต่อมาเลย

ปกติช่างstandby เค้าออกมาซ่อมให้ไหมครับ หรือต้องรอจ่ายงานให้sub(TOT OS) อย่างเดียว

เพิ่มเติมนะครับ พักหลังสายfiberของเลขหมายผมขาดบ่อยครั้ง
ผมเข้าใจว่าเป็นปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้
เฉพาะสายของผมนี่ตัดต่อไป5-6จุดแล้ว
จะมีปัญหาไหมครับ

แนบรูปการแจ้งเสียติดต่อกัน
https://www.dropbox.com/s/sse3xos01a8eii2/Screenshot_2019-07-13-09-18-02.jpg?dl=0
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่