โทรไป call center เย็นวันที่11 บอก ชุมสายมีปัญหาคาดว่าจะให้งานได้ วันที่12 9:29 พอวันที่12 ตามเวลา ใช้ไม่ได้ บอกเหมือนเดิมแต่เลื่อนไปเป็น 13 กค ตี4 คือ ยังไงคะ รอได้อย่างเดียว ละเน็ตใช้ไม่ได้งี้ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าด้วย ทางทรู จะชดเชยอะไรให้มั้ยคะ กะค่ารายเดือนที่จ่ายเต็มจำนวนแต่เล่นไม่ได้มา2-3 วันแล้ว นี่ไม่ได้พูดถึงปัญหาจุกจิกอื่นๆนะ
เน็ตบ้านทรู ล่มนานจัง