เข้าเรื่องเลยนะคะ รถเราโดนชนตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.62 รถเราถูกค่ะ รถเราเป็นเยอะมาก โทรเรียกประกันของซับบ์นี้ มาเร็วมาก มาถึงเขียนใบเคลมให้เราเลยค่ะ (อู่ในเครือของซับบ์ห่างจากที่พัก 29 กิโลเมตร เดินทางลำบากมากค่ะ)
- 17 เม.ย. รถเข้าซ่อม รออะไหล่
- 15 พ.ค. รถเข้าไปซ่อม
- 27 มิ.ย. เราเข้าไปรับรถมา ประกันแจ้งว่า เสกิร์ตกันชนหลังและเสกิร์ตบันไดซ้ายจะให้ซ่อม เราก็โอเคเพราะอยากให้รถเสร็จเร็วขึ้น
- 10 ก.ค. ประมาณ 10:32 น. เราโทรถามซับบ์ว่าเสกิร์ตไปถึงไหนแล้ว เพราะทางอู่บอกเราว่าเสกิร์ตบันไดซ่อมเสร็จแล้ว แต่เสกิร์ตกันชนหลังจะให้เปลี่ยนเพราะซ่อมไม่ได้ ประกันบอกจะติดต่อกลับ เราไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ เราโทรไปใหม่ ประมาณ 14:31น.ประกันบอกเราว่า เจ้าหน้าที่ที่เปิดเคลมให้ออกไปข้างนอกจะติดต่อกลับไม่เกิน 5 โมงเย็น เราก็รอ สุดท้ายไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
- 11 ก.ค. ก็คือวันนี้ ประมาณ 11:10 น.ประกันบอกว่าขอเบอร์ติดต่อกลับ เราเลยถามว่าอีกนานไหมจะติดต่อกลับ บอกเราว่าเดี๋ยวคู่สายว่างจะติดต่อกลับทันที
ประมาณ 13:37 น.เราเห็นเงียบโทรไปใหม่บอกเราว่าขอเบอร์โทรอีก บอกจะติดต่อกลับมาเดี๋ยวจะเช็คให้
ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซับบ์สามัคคี
- 17 เม.ย. รถเข้าซ่อม รออะไหล่
- 15 พ.ค. รถเข้าไปซ่อม
- 27 มิ.ย. เราเข้าไปรับรถมา ประกันแจ้งว่า เสกิร์ตกันชนหลังและเสกิร์ตบันไดซ้ายจะให้ซ่อม เราก็โอเคเพราะอยากให้รถเสร็จเร็วขึ้น
- 10 ก.ค. ประมาณ 10:32 น. เราโทรถามซับบ์ว่าเสกิร์ตไปถึงไหนแล้ว เพราะทางอู่บอกเราว่าเสกิร์ตบันไดซ่อมเสร็จแล้ว แต่เสกิร์ตกันชนหลังจะให้เปลี่ยนเพราะซ่อมไม่ได้ ประกันบอกจะติดต่อกลับ เราไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ เราโทรไปใหม่ ประมาณ 14:31น.ประกันบอกเราว่า เจ้าหน้าที่ที่เปิดเคลมให้ออกไปข้างนอกจะติดต่อกลับไม่เกิน 5 โมงเย็น เราก็รอ สุดท้ายไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
- 11 ก.ค. ก็คือวันนี้ ประมาณ 11:10 น.ประกันบอกว่าขอเบอร์ติดต่อกลับ เราเลยถามว่าอีกนานไหมจะติดต่อกลับ บอกเราว่าเดี๋ยวคู่สายว่างจะติดต่อกลับทันที
ประมาณ 13:37 น.เราเห็นเงียบโทรไปใหม่บอกเราว่าขอเบอร์โทรอีก บอกจะติดต่อกลับมาเดี๋ยวจะเช็คให้