True Money Wallet ล็อคบัญชีอย่างไม่เป็นธรรม

อ้างถึง คุณ True Money Wallet

ผมผู้ใช้บัญชี True Money Wallet ของคุณ ถูกล็อคบัญชีโดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ล่วงหน้า

จากที่ผมเติมเงินเข้า True money wallet ผ่านเซเว่น สำหรับทำธุรกรรมต่างๆ เป็นประจำ แล้ววันหนึ่งบัญชีถูกล็อค  ผมโทรไป Call center จนท. แจ้งว่าผมทำผิดข้อตกลงผู้ใช้  เป็นการเติมเงินจำนวนมากเกินไป เข้าข่ายใช้เป็นทางผ่านของเงิน

คุณออกแบบแอพให้เติมเงินเข้า และโอนเงินออกโดยไม่เสียค่าธรรมเนียมผ่านพร้อมเพย์ด้วยตัวคุณเอง แล้วมาจำกัดการใช้งานด้วยข้อตกลงผู้ใช้ และขอถามหน่อยว่าคนทั่วไปมีใครบ้างจะมาอ่านข้อตกลงผู้ใช้ที่ยาวหลายหน้ากระดาษแบบนั้น คุณควรแจ้งเตือนก่อน  หรือไม่คุณก็ปิดช่องทางพร้อมเพย์ไปเลยในตอนนั้น  ไม่ใช่มาล็อคบัญชีลูกค้า แล้วมาแก้ไขระบบตัวเองทีหลังแบบนี้

อยากทราบว่า Wallet ก็ใช้งานเพื่อการเข้าออกของเงินอยู่แล้ว  ที่ระบุว่าห้ามใช้เป็นทางผ่านของเงิน = ห้ามเอาเงินเข้าออก wallet หรอครับ

หรือห้ามใช้เป็นจำนวนมากเกินไป   ทำไหร่ที่ว่ามากเกินไปแล้วเข้าข่ายใช้เป็นทางผ่านของเงินก็ไม่เห็นระบุในข้อตกลงผู้ใช้

ที่สำคัญคือ ข้อตกลงผู้ใช้ของคุณชัดเจนดีพอหรือยัง  ทำไมถึงล็อคบัญชีโดยไม่แจ้งเตือนล่วงหน้า  โทรไป Call center ทำความเข้าใจแล้ว โอเคทุกอย่างว่ามีข้อตกผู้ใช้แบบนี้ แต่ไม่ยอมปลดล็อคบัญชีให้ผมอย่างเด็ดขาด ถามว่าเหตุผลว่าทำไม ก็ตอบแต่ปลดล็อคบัญชีเดิมไม่ได้  แล้วยังไล่ให้ผมไปสมัครบัญชีใหม่  ทั้งที่คนอื่นในพันทิปบอกว่าบัญชีถูกล็อคเหมือนกัน คุณยังปลดล็อคให้

ผมใช้แอพไปตามความสามารถที่แอพทำได้ ผมจะรู้ได้อย่างไรว่าผมทำไม่ถูกต้องถ้าคุณไม่บอกหรือแจ้งเตือนมา ตอนนี้คุณปิดช่องทางพร้อมเพย์แล้ว  ผมยินดีใช้ช่องทางปกติแล้วเสียค่าธรรมเนียม  และที่ผ่านมาผมใช้ทำธุรกรรมส่วนตัวเท่านั้น ไม่ได้ใช้เพื่อการค้า  คุณมาอ้างว่าผมใช้จำนวนมากเกินไป เท่าไหร่ที่ว่ามากเกินไปก็ไม่บอกในข้อตกลงผู้ใช้ ไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้า มาล็อคบัญชีลูกค้าก่อน แล้วมาแก้ไขระบบตัวเองทีหลัง  นี้ละคือสิ่งที่ผมไม่พอใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่