ปกติแล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะออกมานำเท่าไหร่ เพราะพอออกมานำ หัวก็รู้สึก blank แบบว่าจับต้นชนปลายไม่ถูก ลืมประจำ ขนาดเขียนยังลืม
งานที่ไม่ใช่ routine ผมก็จะ blank เหมือนกัน เหมือนชินกับงานที่อะไรที่เป็น routine หรืองานที่ทำคนเดียว
ในขณะที่คนอื่นเขาทำได้แบบไหลลื่น เวลาให้จัดการเรื่องพิธีการอะไรงี้ เขาก็ออกแบบตารางเวลาได้ คุยกับคนนู้นคนนี้ได้ นึกออกต้องทำอะไร 1 2 3 4
ผมอยากรู้ว่าคนประเภทที่เขาทำงานเป็นนี่ เขาจัดการความคิดยังไงครับ
คนที่ทำงานเป็น ประสานงานเป็น เขามีวิธีจัดการความคิด จัดการงานยังไงครับ
งานที่ไม่ใช่ routine ผมก็จะ blank เหมือนกัน เหมือนชินกับงานที่อะไรที่เป็น routine หรืองานที่ทำคนเดียว
ในขณะที่คนอื่นเขาทำได้แบบไหลลื่น เวลาให้จัดการเรื่องพิธีการอะไรงี้ เขาก็ออกแบบตารางเวลาได้ คุยกับคนนู้นคนนี้ได้ นึกออกต้องทำอะไร 1 2 3 4
ผมอยากรู้ว่าคนประเภทที่เขาทำงานเป็นนี่ เขาจัดการความคิดยังไงครับ