โดน FoodPanda ยกเลิกออเดอร์ และไม่คืนเงิน

สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกที่ตั้งกระทู้เนื่องจากอยากระบายความรู้สึกตอนนี้ และเป็นการแบ่งปันประสบการณ์ที่แย่มากๆ กับ Food Panda ลำดับเหตุการณ์ดังนี้ครับ

1. เคยสมัครสมาชิกไว้เมื่อนานมาแล้ว ลงทะเบียนด้วยเบอร์เก่า

2. ผมได้ทำการสั่งอาหารจาก Food Panda วันนี้ เมื่อตอน 11โมงของวันนี้โดยประมาณ เป็นครั้งแรกที่สั่ง และพบว่าเป็นเบอร์เก่า แต่ได้พยายามทำการเปลี่ยนเบอร์โทรเท่าไหร่ก็ไม่ได้ จึงได้ทำการแนบเบอร์โทรลงไปใน ที่อยู่ จัดส่ง
ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว!

3. ไรเดอร์ (คนส่งของ) ยกเลิกออเดอร์ เพราะติดต่อไม่ได้

4. พยายามติดต่อศูนย์ช่วยเหลือ Foodpanda ผ่านทาง Chat ได้ความ ดังนี้

ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจ ใช้บริการ Foodpanda กับทุกท่านนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่