สั่งซื้อเครื่องซักผ้าSANSUNGนัดส่งอีก3อาทิตย์แต่ซัมซุงบอกต้องรับประกันจากวันสั่งซื้อเลย แบบนี้เอาเปรียบลูกค้าใช่มั้ย

เนื่องจากดิฉันสั่งซื้อเครื่องซักผ้าซัมซุงมาจากงาน โฮมโปรที่เมืองทอง เมื่อวันที่ 16/5/62 ที่ผ่านมา ทางพนักงานขายแนะนำให้ลงทะเบียนรับประกันสินค้าที่มีการขยายจากเดิมเป็น5ปี (ประกันตัวเครื่อง) และถ้านัดส่งสินค้าวันไหน การรับประกันจะเริ่มนับจากวันที่ส่งสินค้าเท่านั้น พอสินค้ามาส่งจึงทำการลงทะเบียนรับสินค้า เพื่อให้เริ่มนับวันประกันจากวันส่งสินค้า หลังจากนั้น บริษัทก็หายเงียบไปไม่มีข้อความกลับมายืนยันเรื่องการรับประกัน ดิฉันจึงโทรสอบถามไปทางซัมซุง และคอลเซ็นเตอร์ซัมซุงให้ไลน์ไปถามแผนกที่ดูแลเรื่องการรับประกันโดยตรง ดิฉันไลน์ไปถาม แต่ทาง จนท.ซัมซุงแจ้งมาว่า สินค้าต้องเริ่มรับประกันจากวันสั่งซื้อเลย พออ่านแล้วก็รู้สึกทำไมซัมซุงถึงโกหกและเอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้คะ เพื่อนๆคิดว่ามันเม้กเซ้นท์มั้ยคะ ที่เราสั่งของ และกว่าจะนัดส่งสินค้า คืออีก3อาทิตย์ข้างหน้า มันก็ควรจะเริ่มรับประกันจากวันที่เราได้รับสินค้าจริงๆสิ ถ้าเป็นแบบนี้เท่ากับซัมซุงโกหกหลอกลวงตั้งแต่พนักงานขายยันบริษัทซุมซุงเองเลยสิคะ ไม่แฟร์กับลูกค้าเลย เพื่อนๆที่เคยสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้ออื่นๆ และต้องนัดส่งสินค้าหลังจากวันสั่งซื้อโดนเงื่อนไขแบบของซัมซุงกันบ้างมั้ย??  ดิฉันได้แนบใบเอกสารให้ดูค่ะว่าส่งของจริงๆคือ4/6/62 ค่ะ แต่สั่งซื้อไว้ตั้งแต่ 16/5/62 
เจอแบบนี้เพื่อนๆคิดว่ายังไงกันบ้างคะกับความรับผิดชอบของ Brand Samsung??? คิดว่าซัมซุงควรออกมารับผิดชอบลูกค้าให้มากกว่านี้ เครื่องซักผ้าที่ซื้อก็ราคาไม่ใช่ถูกๆเลยนะคะ หลายหมื่นเลยค่ะ แต่เสียความรู้สึกมากที่โดนโกง ถ้ากลัวและไม่กล้าที่ขยายการรับประกันจริงๆ ก็ไม่ต้องขยายค่ะ ไม่ใช่มาหลอกตอนขายของว่าเพิ่มขยายการรับประกันให้ แต่เอาเข้าจริง รีบเริ่มรับประกันจากวันสั่งซื้อเลย น่าเกลียดมากค่ะ แบบนี้ถ้าเกิดนัดส่งอีก2เดือนข้างหน้า แล้วคุณรีบรับประกันจากวันสั่งซื้อเลย ลูกค้าก็ขาดทุนการรับประกันไปอีก2เดือนเลยสิคะ อยากเตือนใครที่คิดจะซื้อสินค้าแบรนด์นี้ต้องตรวจสอบข้อมูลการรับประกันให้แน่ใจและให้พนักงานเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนเลยนะคะ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อการขายค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่