▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
เครื่องใช้ไฟฟ้า
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
สั่งซื้อเครื่องซักผ้าSANSUNGนัดส่งอีก3อาทิตย์แต่ซัมซุงบอกต้องรับประกันจากวันสั่งซื้อเลย แบบนี้เอาเปรียบลูกค้าใช่มั้ย
เจอแบบนี้เพื่อนๆคิดว่ายังไงกันบ้างคะกับความรับผิดชอบของ Brand Samsung??? คิดว่าซัมซุงควรออกมารับผิดชอบลูกค้าให้มากกว่านี้ เครื่องซักผ้าที่ซื้อก็ราคาไม่ใช่ถูกๆเลยนะคะ หลายหมื่นเลยค่ะ แต่เสียความรู้สึกมากที่โดนโกง ถ้ากลัวและไม่กล้าที่ขยายการรับประกันจริงๆ ก็ไม่ต้องขยายค่ะ ไม่ใช่มาหลอกตอนขายของว่าเพิ่มขยายการรับประกันให้ แต่เอาเข้าจริง รีบเริ่มรับประกันจากวันสั่งซื้อเลย น่าเกลียดมากค่ะ แบบนี้ถ้าเกิดนัดส่งอีก2เดือนข้างหน้า แล้วคุณรีบรับประกันจากวันสั่งซื้อเลย ลูกค้าก็ขาดทุนการรับประกันไปอีก2เดือนเลยสิคะ อยากเตือนใครที่คิดจะซื้อสินค้าแบรนด์นี้ต้องตรวจสอบข้อมูลการรับประกันให้แน่ใจและให้พนักงานเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนเลยนะคะ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อการขายค่ะ