หนูซื้อHuawei y7pro ผูกโปรของทรู (ล๊อคเครือข่าย) มาได้ 13วัน ตัวเครื่องมีปัญหาฝุ่นเข้าจอ ซึ่งตอนแรกพนักงานบอกว่าเป็นฟีล์ม และเหลือเครื่องเดียว จำเป็นต้องใช้มือถือเลยรับมา จนล่วงเลยมาหลายวัน(เลยประกัน7วันหน้าร้านไม่รู้มีหรือเปล่าพนักงานไม่เคยแจ้งและต่อให้มีปัญหาตรงหน้าก็คงไม่ให้เปลี่ยนว่ายๆหรอก) เปลี่ยนฟีล์ม ปรากฎว่าไม่ใช่ มันคือฝุ่นเข้าจอจริงๆ และปัญหาตามมาคือกล้องโฟกัสเพี้ยนๆวัดแสงเพี้ยนๆถ่ายรูปไม่สวยเมื่อเทียบกับรุ่นเดียวกัน เสียความรู้สึกอยู่ค่ะ ไปที่ชอปพนักก็บอกว่าต้องส่งซ่อม แต่ที่shopที่ซื้อ ทำได้แค่รับเครื่องส่งซ่อมต่อไป ใข้เวลาหลายวัน
เลยอยากถามว่า เวลาจะซ่อมหนูต้องส่งซ่อมที่ไหนได้บ้างคะ เผื่อจะได้รวดเร็ว จำเป็นต้องใข้มือถือตลอด
-ศูนย์บริการ Huawei
-ศูนย์ บริการ Synex (เห็นสติ๊กเกอร์แปะข้างกล่อง)
หรือจะต้องเป็น ศูนย์ของทรู True IT friend Service อย่างเดียวคะ
และอีกคำถาม เครื่องที่นำมาผูกโปร คือเครื่องอะไรคะ เป็นเครื่องศูนย์โดยตรงและนำมาปรับแต่งให้ล๊อคซิม หรือ เครื่องรีเฟอบิทคะ? คือทำไมมีปัญหาเร็วจัง เสียความรู้สึกค่ะซื้อเครื่องมาไม่ถึงเดือน มีปัญหาต้องแกะซ่อม TT สัญญาตั้ง 1ปีแน่ะ
สอบถามTrueเกี่ยวกับการส่งซ่อมเครื่องทรูค่ะ
เลยอยากถามว่า เวลาจะซ่อมหนูต้องส่งซ่อมที่ไหนได้บ้างคะ เผื่อจะได้รวดเร็ว จำเป็นต้องใข้มือถือตลอด
-ศูนย์บริการ Huawei
-ศูนย์ บริการ Synex (เห็นสติ๊กเกอร์แปะข้างกล่อง)
หรือจะต้องเป็น ศูนย์ของทรู True IT friend Service อย่างเดียวคะ
และอีกคำถาม เครื่องที่นำมาผูกโปร คือเครื่องอะไรคะ เป็นเครื่องศูนย์โดยตรงและนำมาปรับแต่งให้ล๊อคซิม หรือ เครื่องรีเฟอบิทคะ? คือทำไมมีปัญหาเร็วจัง เสียความรู้สึกค่ะซื้อเครื่องมาไม่ถึงเดือน มีปัญหาต้องแกะซ่อม TT สัญญาตั้ง 1ปีแน่ะ